Khách sạn Hà Nội vào top nơi đáng tiền để ở trên thế giới

14/05/2023 16:56

Agoda công bố những khách sạn "đáng đồng tiền bát gạo", nhằm gợi ý cho du khách trong chuyến đi sắp tới.

Smarana Hanoi Heritage là đại diện duy nhất của Việt Nam trong danh sách. Các chuyên gia và người dùng trên Agoda chấm 9,2/10 điểm.

"Trước khi đặt chân vào khách sạn, vẻ ngoài khác biệt sẽ khiến bạn mỉm cười", ứng dụng đặt phòng chủ yếu cung cấp dịch vụ cho du khách ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương miêu tả.

Smarana Hanoi Heritage gây ấn tượng nhờ màu sắc trang trí nổi bật, ban công theo kiến trúc Pháp. Vào bên trong, "có thể bạn sẽ yêu thích ngay vì nơi này tạo cảm giác thân thiện". Giá cả hợp lý cùng vị trí trung tâm khu vực mới phát triển ở Hà Nội là điểm cộng, cũng là các nhận xét từ các chuyên gia. Ngoài ra, nơi này còn có một bộ sưu tập tranh truyền thống Việt Nam với số lượng lớn.


Bên trong khách sạn ở Hà Nội được Agoda liệt kê trong top 11. Ảnh: Agoda

Các khách sạn khác trong danh sách là Shipping Container Hotel (Singapore), Feel Good Bangkok Hostel (Bangkok, Thái Lan), KLoe Hotel (Kuala Lumpur, Malaysia), Nightcap at Belgian Beer Cafe (Perth, Australia), Seda Residences Makati (Manila, Philippines), Nohga Hotel Akihabara (Tokyo, Nhật Bản).

Khách sạn được bình chọn phải đáp ứng các tiêu chí: có kiến trúc độc đáo, đẹp theo một phong cách riêng (hoặc đôi khi là kỳ quặc), mỗi nơi ở đều có điểm nổi bật, được khách du lịch yêu thích và phải đạt từ 9 điểm trở lên. Các cơ sở lưu trú này cũng phải khiến những người từng trải nghiệm "hài lòng, ngạc nhiên" và có khả năng truyền cảm hứng.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khách sạn Hà Nội vào top nơi đáng tiền để ở trên thế giới