5 doanh nghiệp được hỗ trợ từ chương trình khuyến công quốc gia

16/12/2021 10:00

Năm nay, toàn tỉnh có 5 doanh nghiệp được hỗ trợ mua sắm trang thiết bị, máy móc phục vụ sản xuất từ chương trình khuyến công quốc gia với tổng số tiền hơn 1,6 tỷ đồng.

Từ giữa tháng 11 đến nay, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp (Sở Công thương) đã phối hợp tổ chức nghiệm thu các đề án khuyến công quốc gia năm 2021. Năm nay, toàn tỉnh có 5 doanh nghiệp được hỗ trợ là: Công ty CP Ameii Việt Nam chi nhánh Hải Dương (Thanh Hà) với mức hỗ trợ 450 triệu đồng. Các Công ty: TNHH một thành viên Hoàng Dương Lighting (Tứ Kỳ), CP Thương mại, Sản xuất Nguyên Ngọc, TNHH một thành viên Sản xuất và Thương mại Anh Châu (cùng ở Nam Sách), CP Nội thất MDT (Kinh Môn) được hỗ trợ 300 triệu đồng/công ty.

Việc hỗ trợ này giúp các doanh nghiệp tạo ra sản phẩm mới, nâng cao tính chủ động trong sản xuất, giảm chi phí, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng các yêu cầu của thị trường trong nước và xuất khẩu; giải quyết việc làm cho lao động tại địa phương với mức thu nhập ổn định.

HUYỀN TRANG 

(0) Bình luận
5 doanh nghiệp được hỗ trợ từ chương trình khuyến công quốc gia