Trong tỉnh

5 cầu thủ Hải Dương được huấn luyện viên Kim Sang - Sik triệu tập lên đội tuyển quốc gia

TIẾN HUY 27/05/2024 18:06

Để chuẩn bị các trận thi đấu cuối cùng tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á, ngày 27/5, huấn luyện viên Kim Sang - Sik đã công bố danh sách 27 cầu thủ được triệu tập lên đội tuyển quốc gia.

khanhhoa-thecong2023-24-03.jpg
Hoàng Đức, Đức Chiến (hàng đứng, thứ hai, thứ ba từ phải sang) là 2 trong số 5 cầu thủ Hải Dương được triệu tập lên đội tuyển quốc gia trong đợt này. Ảnh: VPF

Trong số này có 5 cầu thủ người Hải Dương và đều là những cái tên quen thuộc. Đó là: Đức Chiến, Văn Thanh, Hoàng Đức, Văn Toàn và Tiến Linh. Đây đều là những cầu thủ đang thi đấu trong nước và từng thành công ở các cấp độ đội tuyển quốc gia như SEA Games, Giải vô địch U23 Đông Nam Á... Đức Chiến, Hoàng Đức đang thi đấu ổn định và hầu hết được ra quân trong đội hình xuất phát của Thể Công Viettel tại V-League. Văn Thanh đầu quân cho Câu lạc bộ Công an Hà Nội sau khi chia tay Hoàng Anh Gia Lai và tiếp tục thi đấu ổn định. Văn Toàn là tiền đạo có nhiều đóng góp đưa câu lạc bộ chủ quản Thép Xanh Nam Định vững vàng ngôi đầu bảng tại V-League năm nay. Trong khi đó, Tiến Linh tiếp tục gắn bó với Becamex Bình Dương. Cả 4 câu lạc bộ mà 5 cầu thủ Hải Dương đang đầu quân đều ở nửa trên của bảng xếp hạng V-League sau vòng 21 ngày 26/5. Cụ thể, Thép Xanh Nam Định xếp thứ nhất, Becamex Bình Dương thứ tư, Công an Hà Nội thứ sáu, Thể Công Viettel thứ bảy.

So với lần triệu tập trước cũng chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á của huấn luyện viên Troussier đã không có sự xuất hiện của cầu thủ người Hải Dương Triệu Việt Hưng.

danhsach-dtvn-t62024-1838.png
Danh sách 27 cầu thủ được huấn luyện viên Kim Sang - Sik triệu tập. Ảnh: VFF

Tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á, Việt Nam nằm chung bảng F cùng với Iraq, Indonexia, Philippines. Hiện tại, Việt Nam có 3 điểm, xếp sau Iraq, Indonexia đang có lần lượt là 11 điểm và 7 điểm.

Ngày 6/6, Việt Nam sẽ tiếp đón Philippines trên sân nhà vào lúc 19 giờ, sau đó di chuyển sang Iraq để thi đấu trận cuối cùng tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

TIẾN HUY
(0) Bình luận
5 cầu thủ Hải Dương được huấn luyện viên Kim Sang - Sik triệu tập lên đội tuyển quốc gia
ss