Trong nước

3 nhân tố X trong đội tuyển Việt Nam có khả năng đá chính trước Palestine

11/09/2023 09:42

Đức Chiến, Trung Hiếu và Quang Nam khả năng cao sẽ được huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier trao cơ hội trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp Palestine lúc 19h30 tối nay (11/9).

3 nhân tố X trong ĐT Việt Nam có khả năng đá chính trước Palestine

Trongbuổi tập hôm qua (10/9), Nhóm đầu tiên gồm các cầu thủ mặc áo bib (dự bị), nhóm còn lại mặc trang phục tập luyện truyền thống.

Theo quan sát và nhận định của phóng viên Bongdaplus, nhóm những cầu thủ mặc áo tập truyền thống khả năng cao sẽ có cơ hội đá chính trong trận gặp Palestine tối nay (11/9). Bởi lẽ, trong nhóm này có sự xuất hiện của những trụ cột lâu năm tại ĐTQG như Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tuấn Anh, Tấn Tài, Tiến Linh, Tuấn Hải, Quang Hải…

Đáng chú ý, nhóm mặc áo tập truyền thống còn có sự xuất hiện của một số tân binh như Vũ Quang Nam hay Phạm Trung Hiếu. Với việc Hoàng Đức hay Hùng Dũng đều thuộc nhóm mặc áo bib (dự bị), khả năng cao Nguyễn Đức Chiến sẽ được HLV Philippe Troussier trao cơ hội đá cặp cùng Tuấn Anh tại hàng tiền vệ.

Nhóm đá chính (không mặc áo bib) có sự xuất hiện của những tân binh như Đức Chiến, Quang Nam.

Ngoài ra, Nguyễn Văn Quyết - chân sút nội tốt nhất tại V.League 2023, cũng góp mặt trong nhóm mặc áo tập truyền thống. Do đó, khả năng cao cầu thủ của Hà Nội FC sẽ có cơ hội ra sân.

Theo như quan sát, nhóm đáchính sẽ bao gồm thủ thành Đặng Văn Lâm, bộ ba trung vệ với sự hiện diện của tân binh Phạm Trung Hiếu, Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh. Bộ đôi tiền vệ trung tâm là Nguyễn Đức Chiến vàNguyễn Tuấn Anh. Hai hậu vệ biên sẽ là Trương Tiến Anhvà Hồ Tấn Tài. 3cầu thủ đá cao nhất trên hàng công lần lượt là Tiến Linh, Tuấn Hải và Văn Quyết. Trong trường hợp Tiến Linh chưa đạt đượcthể trạng cũng như phong độ caonhất, Vũ Quang Nam hoàn toàn có thể có cơ hội đá chính.

Nhóm đá dự bị (mặc áo bid) bất ngờ có sự xuất hiện của Văn Toàn, Hoàng Đức, Hùng Dũng

Với việc những cầu thủ chủ chốt như Thái Sơn, Tuấn Tài hay Văn Tùng đang cùng U23 Việt Nam hoàn thành nốt chiến dịch vòng loại U23 Châu Á, khả năng cao những tân binh như Trung Hiếu, Tuấn Dương, Quang Namhay đặc biệt là Đức Chiến sẽ được HLV Philippe Troussier trao cơ hội và thử nghiệm trong trận gặp ĐT Palestine lúc19h30 tối naytại sân vận động Thiên Trường (Nam Định).

Theo Bongdaplus
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    3 nhân tố X trong đội tuyển Việt Nam có khả năng đá chính trước Palestine