3 học sinh Hải Dương đoạt giải đồng tại Triển lãm "Giao lưu nghệ thuật quốc tế thanh thiếu niên Suwon lần thứ 2”

21/12/2022 10:20

Triển lãm "Giao lưu nghệ thuật quốc tế thanh thiếu niên Suwon lần thứ 2” do Trung tâm Hợp tác quốc tế Suwon (Hàn Quốc) tổ chức theo hình thức trực tuyến.

Tại triển lãm "Giao lưu nghệ thuật quốc tế thanh thiếu niên Suwon lần thứ 2” do Trung tâm Hợp tác quốc tế Suwon (Hàn Quốc) tổ chức theo hình thức trực tuyến có 3 tác phẩm của học sinh Hải Dương đoạt giải đồng. Đó là tác phẩm của các em: Nguyễn Quỳnh Như, lớp 3B, Trường Tiểu học An Phượng (Thanh Hà); Nguyễn Ngọc Bích, lớp 4D, Trường Tiểu học Ngũ Phúc và Vũ Bảo Châu, lớp 7B, Trường THCS Kim Anh (Kim Thành). 

Trước đó, TP Suwon, địa phương kết nghĩa với tỉnh Hải Dương, có thư mời, đề nghị Hải Dương cho phép, hỗ trợ học sinh tham gia triển lãm. Sau khi triển khai, Hội đồng thẩm định của tỉnh đã nhận được 267 tác phẩm của học sinh tại 6 huyện, thành phố tham dự. Hội đồng đã lựa chọn được 32 tác phẩm tham gia triển lãm.

Triển lãm có chủ đề “Cuộc sống của chúng ta trong thời kỳ Covid-19” diễn ra trong phạm vi các tỉnh có quan hệ hợp tác hữu nghị với TP Suwon từ 1.9-31.12.2022. 

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    3 học sinh Hải Dương đoạt giải đồng tại Triển lãm "Giao lưu nghệ thuật quốc tế thanh thiếu niên Suwon lần thứ 2”