Trả 100.000 euro, TP Hồ Chí Minh chính thức có Công Phượng

21/12/2019 22:37

Bầu Đức không phản đối. Công Phượng không hạnh phúc tại CLB Sint-Truidense. Một bản hợp đồng mới với TP Hồ Chí Minh là điều tất yếu.

Trả 100 ngàn euro, TP.HCM chính thức có Công Phượng

Sau khi nhận được cái gật đầu của bầu Đức, mọi việc trở nên đơn giản với TP Hồ Chí Minh. Họ chỉ cần nhận được sự đồng ý của CLB Sint-Truidense, đội bóng đang sở hữu Công Phượng theo dạng mượn từ HAGL.

Đương nhiên, với một đội bóng như CLB Sint-Truidense, mọi việc sẽ được giải quyết thông qua đàm phán. Vấn đề mấu chốt chính là tiền bạc. Đây cũng không phải là vấn đề lớn với TP Hồ Chí Minh.

Theo thông tin có được, TP Hồ Chí Minh đã có được Công Phượng. Số tiền mà đội bóng này bỏ ra để có được chữ ký của Công Phượng không dưới 100.000 euro. Như vậy, CLB Sint-Truidense đã có một thương vụ khá hời về thương mại.

Với TP Hồ Chí Minh, có được sự phục vụ của Công Phượng là thương vụ đặc biệt thành công của họ. Sau khi có được chữ ký của Bùi Tiến Dũng, bản hợp đồng với Công Phượng sẽ giúp đội bóng này sớm có được một lượng fan đông đảo. Còn với riêng Công Phượng, anh đã có cho mình một lối thoát. Sau những chuỗi ngày dài không được thi đấu thì trở lại V.League sẽ giúp Công Phượng tìm lại mình.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trả 100.000 euro, TP Hồ Chí Minh chính thức có Công Phượng