Bán đấu giá áo vô địch AFF Cup, Văn Quyết mua khẩu trang tặng bác sĩ

30/03/2020 06:20

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã quyết định bán đấu giá chiếc áo anh đã mặc tại AFF Cup 2018 để có thêm kinh phí mua khẩu trang chuyên dụng tặng các bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Bên cạnh việc kêu gọi ủng hộ từ bạn bè, người thân, fan hâm mộ, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã quyết định bán đấu giá chiếc áo anh đã mặc tại AFF Cup 2018 để có thêm kinh phí mua khẩu trang chuyên dụng tặng các bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Sau 3 ngày đấu giá, chiếc áo của Văn Quyết đã được 1 người bạn giấu tên mua với mức giá 50 triệu đồng. Trước đó, rất nhiều người đã trả giá chiếc áo đặc biệt của thủ quân Văn Quyết, đồng thời, muốn ủng hộ anh trong hành động đẹp cần có của một ngôi sao là mua các thiết bị y tế tặng các bác sĩ đang ở tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Được biết, người bạn của Văn Quyết sẽ sớm chuyển tiền để anh mua khẩu trang N95, quần áo bảo hộ chuyên dụng tặng các bác sĩ của Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương, những người chủ công trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Được biết, trên trang cá nhân của mình, Văn Quyết cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Hàng chục triệu đồng đã được chuyển đến tài khoản cá nhân của anh để mua khẩu trang, thiết bị y tế phòng chống dịch Covid-19.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bán đấu giá áo vô địch AFF Cup, Văn Quyết mua khẩu trang tặng bác sĩ