Khai mạc Hội báo Xuân Mậu Tuất 2018

07/02/2018 17:34

Sáng 7.2, tại Thư viện tỉnh diễn ra lễ khai mạc Hội báo Xuân Mậu Tuất 2018 do Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.

Các đồng chí: Nguyễn Hồng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lương Văn Cầu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự. 


Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội báo xuân Mậu Tuất 2018 và triển lãm thư pháp 

Tham dự Hội báo xuân năm nay có các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương thường trú tại tỉnh, các tạp chí, đặc san và bản tin trong tỉnh. Khác với mọi năm, Hội báo xuân năm nay được trưng bày tập trung theo từng mảng. Mảng báo chí địa phương có Báo Hải Dương và Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh. Mảng các cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại Hải Dương.


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm gian trưng bày của Báo Hải Dương

Mảng tạp chí gồm 5 đơn vị: tạp chí Văn nghệ, tạp chí Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tạp chí Khoa học và Công nghệ, tạp chí Liên đoàn Lao động và tạp chí Khoa học Đại học Sao Đỏ. Một mảng trưng bày gồm các đặc san, bản tin. Các mảng trưng bày đẹp mắt, nội dung phong phú. Câu lạc bộ Thư pháp tỉnh cũng tổ chức trưng bày và viết thư pháp tại Hội báo xuân.


 Khu triển lãm thư pháp tại Hội báo xuân 2018

Đây là dịp các cơ quan báo chí giới thiệu ấn phẩm xuân, những thành quả đạt được trong năm qua, khẳng định vai trò là kênh thông tin quan trọng của Đảng, Nhà nước cũng như phản ánh mọi mặt của đời sống xã hội...


Gian trưng bày mảng báo chí thu hút đông đảo bạn đọc, trong đó có nhiều em học sinh

Hội báo xuân năm nay không chấm giải, sẽ diễn ra tới hết ngày 11.2.

THANH HOA

(0) Bình luận
Khai mạc Hội báo Xuân Mậu Tuất 2018