Ji Sung: "Còn quá sớm để nghĩ tới việc nghỉ hưu"

30/09/2018 18:12

Nam diễn viên Ji Sung cho biết, anh hiện mới 40 tuổi và còn quá sớm để nghĩ tới việc nghỉ ngơi.



Trong một cuộc phỏng vấn với báo chí mới đây, Ji Sung đã thẳng thắn chia sẻ về sự nghiệp diễn xuất của mình. Trong đó, anh không quên nhắc tới giải thưởng Daesang mới nhận được và cả những mục tiêu cho tương lai.

Nam diễn viên gây bất ngờ khi cho biết cá nhân anh không thích biệt danh "nam diễn viên Daesang" mà mọi người dành cho mình.

"Tôi nghĩ mình may mắn khi giành được giải thưởng đó. Khi tôi diễn xuất, tôi làm vì tình yêu tôi dành cho tác phẩm và nhân vật của mình, không phải vì tôi muốn mình nổi tiếng hay là trở thành số 1. Tôi tin rằng mình có thể thu được kết quả tốt vì tôi làm việc chăm chỉ", Ji Sung giải thích.

Trước câu hỏi về chuyện có lo ngại bản thân bị ảnh hưởng vì làm việc liên tục, không có thời gian nghỉ ngơi hay không, Ji Sung đã thẳng thắn chia sẻ anh từng suy nghĩ đến việc này.

"Tôi cũng lo lắng về điều đó nhưng tôi có thể làm gì khi tôi đã làm cha? Tôi phải làm việc chăm chỉ để chăm lo cho gia đình" - Ji Sung nói tiếp - "Tôi nghĩ tôi vẫn đang ở độ tuổi cần làm việc mà không cần thời gian nghỉ dài. Tôi độ tuổi 40, còn quá sớm để nghỉ ngơi. Tôi chắc phải xin lỗi công chúng, nhưng tôi hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ mình".

Mặc dù vậy, Ji Sung cũng tự nhận cảm thấy sức khỏe bắt đầu có dấu hiệu không ổn khi phải theo một lịch trình làm việc dày đặc.

"Tôi vẫn đang cố gắng làm mọi thứ trong khả năng của mình nhưng tôi nghĩ mình sẽ phải suy nghĩ và chọn lọc hơn những dự án mà mình định làm", anh cho hay.

Theo VTV.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ji Sung: "Còn quá sớm để nghĩ tới việc nghỉ hưu"