Ruben Dias đến Man City, Ngoại hạng Anh đón thêm 1 WAGs nổi tiếng

29/09/2020 11:32

Trung vệ Ruben Dias đang chuẩn bị gia nhập Man City từ Benfica nhưng điều khiến người ta quan tâm nhất là sự xuất hiện của nàng WAGs có tên April Ivy.

Lúc này, Ruben Dias được cho là đã rời Bồ Đào Nha để di chuyển tới Anh kiểm tra sức khỏe tại Man City trước khi ký hợp đồng với đội bóng của HLV Pep Guardiola. Phía Benfica sẽ nhận được hơn 60 triệu bảng từ thương vụ này.

Bên cạnh việc chờ đợi Dias ra mắt CLB mới và háo hức chờ đợi xem anh chàng này sẽ thi đấu thế nào ở Man xanh thì CĐV cũng quan tâm tới bạn gái đồng thời là ngôi sao nhạc pop xinh đẹp April Ivy.

Chia sẻ trên trang cá nhân, cô gái 21 tuổi rất vui mừng khi Dias gia nhập Man City và đương nhiên, fan CLB này có lý do để yêu mến họ hơn. Vậy April Ivy là ai? April tên thật là Mariana Gonçalves. Người đẹp 21 tuổi sinh ra và lớn lên ở Lisbon. Cách đây 2 năm, cô nàng bắt đầu cặp kè với Ruben Dias. 

Mỹ nhân 21 tuổi ký hợp đồng với Universal Music France - công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp âm nhạc Pháp và châu Âu. Cô từng leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Bồ Đào Nha với đĩa đơn "Be Ok". Không chỉ ở Bồ Đào Nha, tên tuổi của April Ivy được biết đến nhiều khắp châu Âu và thế giới.

Đáng chú ý, April bắt đầu chơi guitar từ năm 9 tuổi. Chưa hết, cô cũng là đại sứ thương hiệu cho hãng quần áo Ý Tezenis.

Chiêm ngưỡng thân hình gợi cảm của cô nàng April Ivy:

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ruben Dias đến Man City, Ngoại hạng Anh đón thêm 1 WAGs nổi tiếng