Chelsea mất Kante ở các cuộc đụng độ Wolves và Valencia

14/09/2019 07:23

HLV Frank Lampard của Chelsea xác nhận tiền vệ N'Golo Kante sẽ không thể góp mặt ở hai cuộc đụng độ Wolverhampton và Valencia.

Chelsea mất Kante ở các cuộc đụng độ Wolves và Valencia

Cuối tuần này Chelsea sẽ có cuộc chạm trán Wolves trước khi tiếp đón Valencia vào giữa tuần tới ở vòng đấu mở màn Champions League 2019/20. Tuy nhiên, ở cả hai trận đấu này The Blues tiếp tục không có sự phục vụ của Kante, cầu thủ đã dính chấn thương ở trận hòa Leicester City hồi tháng trước.

"Kante chưa thể ra sân", HLV Frank Lampard xác nhận trong buổi họp báo trước chuyến hành quân đến Molineaux. "Cậu ấy vẫn đang gặp vấn đề với mắt cá chân và bộ phận y tế đang chăm chóc cho cậu ấy. Kante đang ở giai đoạn bình phục và chúng tôi đang cố đưa cậu ấy trở lại sân cỏ. Cậu ấy đang tập luyện để trở lại nhưng trận đấu này đến quá sớm với cậu ấy".

"Hy vọng Kante sẽ sớm bình phục. Tôi không muốn xáo trộn vì chúng tôi đang chờ đợi cậu ấy trở lại ở vị trí tôi muốn cậu ấy xuất hiện. Hy vọng rằng Kante có thể ra sân vào cuối tuần tới", Lampard cho biết.

Tuy tiếp tục mất Kante nhưng Lampard cũng đón chào sự trở lại của hậu vệ Ruediger trong khi Pedro và Kovacic cũng sẵn sàng ra sân thi đấu. "Ruediger sẵn sàng thi đấu. Cậu ấy sẽ đóng vai trò quan trọng. Chúng tôi đã mất cậu ấy cũng như một vài cầu thủ trên hàng công ở vòng trước".

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chelsea mất Kante ở các cuộc đụng độ Wolves và Valencia