Bạn gái C. Ronaldo khoe ảnh bế con hai ngày tuổi

15/11/2017 10:40

Hai ngày sau khi sinh con gái, Georgina Rodriguez chia sẻ niềm vui của cô ấy trên trang cá nhân.

ban-gai-c-ronaldo-khoe-anh-be-con-hai-ngay-tuoi

Bé Alana Martina được mẹ bế. Ảnh: NS.

Xuất hiện cùng con gái Alana Martina, bạn gái C. Ronaldo cười tươi trên ghế sofa, bao quanh là những bó hoa chúc mừng. Georgina Rodriguez nói về hạnh phúc lớn nhất cuộc đời và gửi lời cảm ơn đến mọi người. "Là một người mẹ, dành tất cả thời gian cho những đứa trẻ trong ngôi nhà đem đến cho tôi niềm vui và bây giờ với sự xuất hiện của Alana Martina, chúng tôi có hạnh phúc trọn vẹn".

Người mẫu tiếp tục bài viết để bày tỏ lòng biết ơn với tất cả những ai bên cặp đôi lúc này, từ nhân viên y tế của bệnh viện đại học Quiron ở Pozuelo de Alarcon (Madrid), người giúp cô trong suốt quá trình sinh nở đến người ủng hộ cô qua cô gia đình, bạn bè và người quen. "Tôi muốn cảm ơn các nhân viên y tế vì sự quan tâm dành cho chúng tôi trước, trong và sau khi sinh, cũng như người thân, bạn bè và người quen với các cuộc gọi, tin nhắn, thăm viếng và cuối cùng là tất cả những người ủng hộ, những người gửi cho chúng tôi lời chúc tốt đẹp nhất", cô viết.

Georgina Rodriguez cũng không quên cảm ơn Chúa ban sức khỏe cho "Alana Martina nhỏ bé của chúng tôi và dĩ nhiên là ba đứa trẻ khác của gia đình tôi. Tôi luôn háo hức ôm chúng và trao những nụ hôn". Cô cũng tiết lộ nuôi bé Alana Martina bằng sữa mẹ.

Hình ảnh chia sẻ lần đầu của Georgina Rodriguez sau khi làm mẹ nhận được sự chú ý lớn của các fan với hơn 300.000 lượt "like" và 4.500 bình luận trong hơn một giờ đồng hồ.

Theo Ngôi sao

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạn gái C. Ronaldo khoe ảnh bế con hai ngày tuổi