Vietinbank Hải Dương vững vàng phát triển

13/02/2018 19:00

Thành lập năm 1988, vượt qua nhiều khó khăn Vietinbank Hải Dương đã và đang vững vàng phát triển và trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng.


Vietinbank Hải Dương luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động

Xây niềm tin

11 giờ 30 một ngày cuối năm, các quầy giao dịch của Vietinbank Hải Dương trên đường Hồng Quang (TP Hải Dương) vẫn khá đông người. Chị Phạm Thị Thủy, nhân viên quầy giao dịch nhanh nhảu bảo: "Chỉ đến khi nào hết khách hàng chúng em mới được về dù có muộn đến mấy". Bà Nguyễn Thị Ngoan ở phố Cao Bá Quát (TP Hải Dương) đang làm thủ tục gửi tiết kiệm gần đó nhận xét ngay: "Vietinbank Hải Dương gần đây có nhiều đổi mới. Nhân viên chu đáo, nhiệt tình, hướng dẫn tỉ mỉ giúp khách hàng làm các thủ tục nhanh, gọn. Họ luôn tươi cười và thân thiện nên tôi cảm thấy yên tâm khi gửi tiền tại đây".

Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu, thời gian gần đây Vietinbank Hải Dương không ngừng nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên. Phong cách phục vụ lịch sự, chu đáo, tận tình luôn được ngân hàng chú trọng và coi đó là một trong những tiêu chí để đánh giá thi đua hằng tháng.

Bà Đặng Thị Hải, Giám đốc Vietinbank Hải Dương cho biết sau 30 năm xây dựng và phát triển, đơn vị có được kết quả hôm nay là nhờ sự tin tưởng của khách hàng. Do đó, việc xây dựng niềm tin đối với khách hàng luôn được tất cả các cán bộ, nhân viên trong chi nhánh thực hiện nghiêm túc. "VietinBank Hải Dương không chỉ là đối tác mà còn là người bạn đồng hành, sẵn sàng chia sẻ cơ hội, khó khăn với khách hàng", bà Hải nói.

Nhờ quan tâm, đồng hành cùng với khách hàng nên nhiều năm qua, Vietinbank Hải Dương đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn như Công ty TNHH một thành viên Vicem Hoàng Thạch, Công ty CP Chế tạo bơm Hải Dương, Công ty CP Bao bì Trung Kiên, Công ty TNHH Thành Đông...

Cùng với cung cấp các sản phẩm tiện ích cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, Vietinbank Hải Dương còn mở nhiều dịch vụ tiện ích khác giúp doanh nghiệp hội nhập. Các dịch vụ thanh toán quốc tế, chuyển tiền trong và ngoài nước, thu hộ ngân sách nhà nước, thanh toán cước viễn thông, các dịch vụ ngân hàng điện tử… đều được ngân hàng triển khai bài bản và đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Phát triển dịch vụ hiện đại

Là một trong những ngân hàng lớn trên địa bàn tỉnh, 30 năm qua, Vietinbank Hải Dương đã không ngừng đổi mới để phát triển. Bà Đặng Thị Hải cho biết: "Cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng ngày càng gay gắt, đòi hỏi phải có sự đổi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Việc chăm sóc, tạo thuận lợi cho khách hàng được tiếp cận nguồn vốn luôn được đặt lên hàng đầu". Vì vậy, thời gian qua, Vietinbank Hải Dương đã chủ động giới thiệu đến khách hàng các dịch vụ ngân hàng hiện đại. Nhóm dịch vụ ngân hàng điện tử (internet banking) đã được Vietinbank Hải Dương bổ sung những tính năng mới giúp khách hàng có thêm nhiều tiện ích, bảo mật an toàn, tiết kiệm thời gian giao dịch.

Thời gian tới, Vietinbank Hải Dương tiếp tục chú trọng công tác tín dụng, trong đó tập trung vào một số ngành kinh tế quan trọng của tỉnh như công nghiệp, thương mại, nông nghiệp, đầu tư xây dựng cơ bản… Đặc biệt, ngân hàng đẩy mạnh các hoạt động hướng đến khách hàng bán lẻ như cho vay tiêu dùng, cung cấp các sản phẩm thẻ, bảo hiểm nhân thọ. Đối với nhóm khách hàng doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài, chi nhánh bố trí những cán bộ chuyên trách, giỏi nghiệp vụ, giỏi ngoại ngữ đảm nhiệm việc tư vấn và cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính linh hoạt, đặc thù và đa dạng.

Việc phối hợp triển khai dịch vụ nộp thuế điện tử trên hệ thống của VietinBank sẽ tiếp tục được nâng cao hiệu quả, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.

Sự cạnh tranh gay gắt của thị trường tín dụng đòi hỏi Vietinbank Hải Dương phải luôn đổi mới toàn diện. Để làm được điều này, bà Đặng Thị Hải khẳng định: "Mỗi nhân viên của chi nhánh sẽ nỗ lực đóng góp hằng giờ, hằng ngày để xây nên ngôi nhà Vietinbank Hải Dương vững chắc, đoàn kết; đồng thời giúp uy tín thương hiệu Vietinbank được khẳng định".

LAN ANH

(0) Bình luận
Vietinbank Hải Dương vững vàng phát triển