Giết người do mâu thuẫn trên mạng xã hội

20/02/2019 11:14

Chỉ vì mâu thuẫn và cãi vã nhau trên mạng xã hội Facebook mà Lê Thành Long ra tay giết người.

>> Hai nhóm thanh niên đánh nhau, 1 người tử vong


       Lê Thành Long tại cơ quan điều tra

Sáng 20.2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hải Dương cho biết đã xác định Lê Thành Long (sinh năm 2001, thường trú tại số 126 Ngô Quyền, phường Tân Bình, TP Hải Dương) là đối tượng giết người trong vụ án mạng xảy ra tối 19.2 tại Quảng trường Độc lập.

Sáng 19.2, Long và Lưu Trung Kiên, 20 tuổi ở số 21/63 Mạc Thị Bưởi (TP Hải Dương) xảy ra mâu thuẫn và cãi vã nhau trên mạng xã hội Facebook. Đến 20 giờ cùng ngày, Long điện thoại hẹn Kiên gặp nhau tại quán trà đá ở Quảng trường Độc Lập để nói chuyện, giải quyết mâu thuẫn. 

Kiên rủ nhóm bạn gồm: Đào Viết Sơn (sinh năm 1999), Vương Thành Đạt (sinh năm 2000), Phạm Văn Hoàng (sinh  năm 1999, cùng ở TP Hải Dương) đến uống trà đá để chờ Long.

Long điện thoại cho Chung và Tùng (cùng sinh năm 2002 ở phường Bình Hàn, TP Hải Dương) kể về mâu thuẫn của mình với Kiên và hẹn Chung, Tùng đi giúp mình giải quyết mâu thuẫn. Long nói rõ nếu xảy ra đánh nhau thì nhờ Chung và Tùng vào giúp. Chung, Tùng đồng ý, trên đường đến Quảng trường Độc lập, chúng gọi thêm nhóm hơn 10 người nữa đến. Khi nhóm của Long vào quán nước Kiên đang ngồi, Long gọi Kiên sang nói chuyện. Kiên đi một mình sang ngồi cạnh Long. Long hỏi: “Tao làm gì mà mày chửi tao, thách thức tao đánh nhau?”. Kiên nói “Tao thích thì tao làm thôi” nên Long dùng tay đấm vào mặt Kiên. Kiên cũng đấm lại thì nhóm Long cùng xông vào đánh Kiên. Thấy Kiên bị đánh, Sơn, Hoàng và Đạt chạy sang thì bị nhóm của Long đánh nên mỗi người chạy một nơi. Cùng lúc này, Long rút dao bấm bằng kim loại đâm một nhát trúng ngang sườn bên phải của Kiên, vết thương thấu gan. Sau đó, nhóm của Long bỏ đi, Kiên được đưa đến Bệnh viện Quân y 7 cấp cứu, đến khoảng 21 giờ 30 cùng ngày thì tử vong. Sơn và Hoàng bị thương nhẹ ở mặt và tay.

Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ. 

TM

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giết người do mâu thuẫn trên mạng xã hội