Quốc tế

Zidane gật đầu làm "sếp bự" với bến đỗ khiến PSG choáng váng

Theo Vietnamnet 29/09/2023 10:11

Zinedine Zidane sẵn sàng trở lại công việc với vai trò là "sếp bự" ở một bến đỗ khiến PSG choáng váng sau nhiều lần mời huyền thoại bóng đá Pháp về nhưng không thành công.

Zidane hội ngộ Beckham và Messi trên đất Mỹ, khi có mặt để thao dõi chung kết US Open Cup. Tuy nhiên, do Messi cùng Jordi Alba không thể thi đấu vì chấn thương nên Inter Miami để thua Houston Dimano 1-2

France Bleu Provence đưa tin sốt dẻo, Zidane đồng ý trở thành Giám đốc điều hành Olympic Marseille, nếu nhà đầu tư Saudi Arabia mua lại CLB.

Theo nguồn này, Zidane sẽ phụ trách công việc tuyển dụng, chuyển nhượng của Marseille với nguồn kinh phí ban đầu được cấp là 300 triệu euro.

Kể từ khi quyết định rời "ghế nóng" Real Madrid vào hè 2021, Zidane hiện vẫn chưa trở lại với bóng đá, thay vào đó dành nhiều thời gian bên gia đình.

Mặc dù được PSG nhiều lần thuyết phục và hàng loạt đội bóng khác, trong đó có MU nhưng huyền thoại bóng đá Pháp đều từ chối vì cảm thấy không thực sự phù hợp.

Zidane nhiều lần được PSG mời về nhưng cựu danh thủ sinh ra ở Marseille đã từ chối

Zidane được cho có thể trở lại Bernabeu một lần nữa khi người thầy – Carlo Ancelotti sẽ rời đi vào cuối mùa để chuyển sang dẫn dắt đội tuyển quốc gia Brazil.

Tuy nhiên, có vẻ "gã hói" có hướng đi khác, khi đồng ý với nhà đầu tư Saudi Arabia rằng, ông sẽ về Marseille – đội bóng quê hương, nếu họ mua lại CLB, với tham vọng biến biến đội thành đối thủ của PSG tại Ligue 1 và vươn xa hơn.

Sau khi chia tay Real Madrid, ban đầu kế hoạch của Zidane là trở thành huấn luyện viên trưởng tuyển Pháp sau World Cup 2022. Tuy nhiên, do Didier Deschamps tiếp tục công việc nên dự định bất thành.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Zidane gật đầu làm "sếp bự" với bến đỗ khiến PSG choáng váng