Yêu cầu xử lý vụ nữ sinh Trường Cao đẳng Nghề Hải Dương bị đánh phải nhập viện

28/12/2022 13:59

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương đã yêu cầu các ngành liên quan nắm bắt, xử lý vụ một nữ sinh Trường Cao đẳng Nghề Hải Dương bị đánh phải nhập viện.

>>> [Video] 1 nữ sinh Trường Cao đẳng Nghề Hải Dương bị hành hung
>>> Chiều 23.12, nữ sinh Trường Cao đẳng Nghề Hải Dương bị đánh đã ra viện

Trường Cao đẳng Nghề Hải Dương nơi nữ sinh bị đánh đang theo học

Ngày 27.12, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương có văn bản yêu cầu Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp Trường Cao đẳng Nghề Hải Dương và các cơ quan chức năng nắm bắt vụ việc bạo lực học đường để xử lý theo quy định và chủ động thông tin cho báo chí.

Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo thường xuyên nắm bắt tình hình, có biện pháp, giải pháp ngăn chặn tình trạng bạo lực học đường tại các trường học, cơ sở giáo dục nghề nghiệp.

Trước đó, Báo Hải Dương đã thông tin một nữ sinh Trường Cao đẳng Nghề Hải Dương bị đánh thâm tím vùng hốc hai mắt và sưng tấy vùng thái dương trái, phải nhập viện điều trị từ ngày 17.12. Chiều 23.12, em này đã được xuất viện. Gia đình nữ sinh lo lắng nếu không giải quyết triệt để thì khó có thể cho con tiếp tục theo học tại Trường Cao đẳng Nghề Hải Dương.

Công an TP Hải Dương đang xác minh, điều tra, củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật, đồng thời phối hợp Trường Cao đẳng Nghề Hải Dương có biện pháp giáo dục, phòng ngừa.

ANH THẾ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Yêu cầu xử lý vụ nữ sinh Trường Cao đẳng Nghề Hải Dương bị đánh phải nhập viện