Xuân Nghi lên đường dự thi Miss Teen International 2023

16/06/2023 12:22

Bùi Vũ Xuân Nghi, nữ sinh 20 tuổi đáp chuyến bay sang Campuchia dự thi Miss Teen International 2023.

Đại diện Việt Nam Bùi Vũ Xuân Nghi vừa lên đường tham dự đấu trường nhan sắc Miss Teen International - Hoa hậu Thanh Thiếu niên Quốc tế 2023. 

Gia đình, bạn bè ủng hộ Xuân Nghi đi thi quốc tế.

Trước giờ bay, người thân và bạn bè có mặt tại sân bay để tiễn Bùi Vũ Xuân Nghi. Người đẹp háo hức và xúc động trước khi bước vào một hành trình mới cùng những thử thách. 

Xuân Nghi mang hơn 10 kiện hành lý, bao gồm trang phục dự thi, trang phục tham gia các hoạt động bên lề và quà tặng các thí sinh… Dù áp lực, cô nói cố gắng thể hiện sự tự tin, hết mình để giành danh hiệu cao nhất. 

“Ngoài trang phục chỉn chu, tôi còn rèn luyện rất nhiều kỹ năng như catwalk, nói và phần thi tài năng. Tôi cũng lo lắng về những khó khăn sẽ gặp phải, tuy nhiên mục tiêu của tôi đặt ra là chiến đấu hết mình dù gặp trở ngại”, cô bộc bạc.

Miss Teen International 2023 diễn ra từ 16-25.6 tại Phnom Penh, Campuchia. Xuân Nghi sẽ tranh tài cùng với gần 40 nhan sắc đến từ các quốc gia, khu vực trên thế giới. Trong đêm chung kết, đương kim Miss Teen International 2022 Ngô Ngọc Gia Hân sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Bùi Vũ Xuân Nghi sinh năm 2003 tại Đồng Nai, hiện đang là sinh viên năm thứ 2 ngành Truyền thông đa phương tiện của Đại học Hồng Bàng. 

Tháng 12.2022, Xuân Nghi đăng quang cuộc thi Nét đẹp Thiếu nữ Việt. Xuân Nghi được đánh giá có lợi thế về kỹ năng trình diễn. Cô vẫn giữ được hình ảnh nhẹ nhàng, phù hợp với tiêu chí cuộc thi Miss Teen International 2023.

Bên cạnh các hoạt động về nghệ thuật, Bùi Vũ Xuân Nghi còn tham gia hoạt động thiện nguyện như phát quà Trung thu cho trẻ em vùng cao; Tham gia các bếp ăn từ thiện cho trẻ mồ côi, cơ nhỡ; Thành viên tích cực trong nhóm viết báo "Mang yêu thương sưởi ấm những phận đời"….

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xuân Nghi lên đường dự thi Miss Teen International 2023