Xuân Hinh khoe ảnh chụp cùng tỷ phú Phạm Nhật Vượng 30 năm trước

05/03/2022 14:13

Trong bức ảnh rất xưa vừa được nghệ sĩ Xuân Hinh chia sẻ trên mạng xã hội, cả anh và tỷ phú Phạm Nhật Vượng đều trẻ măng.

Trưa 5.3, nghệ sĩ hài Xuân Hinh đăng tải lên trang cá nhân Facebook bức ảnh anh chụp chung với người sáng lập Tập đoàn Vingroup, kèm chú thích: "Kỷ niệm 30 năm trước với chú em Phạm Nhật Vượng".

Trong bức ảnh còn hiện rõ ngày chụp là 4.2.1992, cả hai người đều trẻ măng. Ông Phạm Nhật Vượng mặc bộ vest sẫm màu, đeo cà vạt màu vàng, nụ cười chúm chím tươi rói, còn Xuân Hinh không cười nhưng mặt trông rất hiền.

Bức ảnh được Xuân Hinh chia sẻ

Bức ảnh này nhận được "cơn bão" tương tác. Hầu hết mọi người nức nở khen cả hai người đều đẹp và đáng yêu: "Tuyệt vời 2 bác, 2 bác trẻ và đẹp trai quá", "Chúc 2 bác luôn khỏe", "Bác Hinh nhìn ngây thơ thế", "Nhìn bác Hinh hồi trẻ như tờ giấy trắng vậy"; "Một người mang đến tiếng cười cho đất nước , còn một người mang đến nền kinh tế phát triển cho đất nước"...

Sau hơn một giờ đăng tải, dòng trạng thái của danh hài đã nhận về gần 50.000 lượt bày tỏ cảm xúc và hơn 1.000 bình luận.

Theo VTC News

(0) Bình luận
Xuân Hinh khoe ảnh chụp cùng tỷ phú Phạm Nhật Vượng 30 năm trước