Trong nước

Xem trực tiếp hai trận Việt Nam gặp Indonesia trên kênh nào?

TB (theo Vietnam+) 14/03/2024 19:50

Hai trận đấu của đội tuyển Việt Nam với Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 trên sân Bung Karno và Mỹ Đình trong tháng 3 sẽ được trực tiếp trên FPT Play và VTV5.

Việt Nam sẽ có hai trận đấu quan trọng với Indonesia trong tháng Ba. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)
Việt Nam sẽ có hai trận đấu quan trọng với Indonesia trong tháng 3

Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 bằng hai trận đấu với đội tuyển Indonesia trong tháng 3.

Hai trận đấu này có ý nghĩa rất quan trọng trong cuộc cạnh tranh tấm vé vào vòng loại thứ 3 của thầy trò huấn luyện viên Philippe Troussier.

Sau hai lượt trận, đội tuyển Việt Nam hiện đang đứng thứ 2 bảng F với 3 điểm (thắng Philippines 2-0 và thua Iraq 0-1).

Trong khi đó, đội tuyển Indonesia mới chỉ có 1 điểm, đứng cuối bảng F.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc nếu giành chiến thắng cả hai trận đấu với Indonesia, đội tuyển Việt Nam sẽ gần như nắm chắc tấm vé đi tiếp.

Tuy nhiên, đây sẽ là thử thách không hề dễ dàng với các "Chiến binh sao vàng" khi mà Indonesia đã bổ sung nhiều cầu thủ nhập tịch từ châu Âu.

Ở cuộc chạm trán gần đây giữa hai đội tại Asian Cup, đội tuyển Indonesia đã giành chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Việt Nam.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển Việt Nam sẽ làm khách trên sân Bung Karno của đội tuyển Indonesia ở lượt trận thứ 3 vào ngày 21/3.

Năm ngày sau, Việt Nam và Indonesia sẽ tái ngộ trong khuôn khổ lượt trận thứ tư bảng F tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

FPT Play là đơn vị đã sở hữu bản quyền truyền thông 2 trận đấu lượt đi, lượt về đội tuyển Việt Nam gặp Indonesia.

Ngoài ra, người hâm mộ cũng có thể theo dõi 2 trận đấu của đội tuyển Việt Nam trên kênh VTV5.

danh sach viet nam 1403.png
Danh sách Đội tuyển Việt Nam

Để chuẩn bị cho hai trận đấu sắp tới, chiều 11/3, huấn luyện viên trưởng Philippe Troussier đã công bố danh sách hội quân của đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận đấu với đối thủ Indonesia tại vòng loại thứ Hai World Cup 2026 khu vực châu Á, lần lượt vào các ngày 21/3 (sân Gelora Bung Karno) và ngày 26/3 (sân Mỹ Đình).

Lực lượng đội tuyển Việt Nam tập trung đợt FIFA Days tháng 3/2024 lần này quy tụ 33 cầu thủ và đều là những gương mặt đã từng làm việc với nhà cầm quân người Pháp tại đội tuyển quốc gia cũng như U23 quốc gia.

Sự trở lại đáng chú ý ở đợt tập trung lần này là trường hợp của tiền đạo Nguyễn Công Phượng - "công thần" đã vắng mặt ở hai chiến dịch gần nhất của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 và vòng chung kết Asian Cup 2023.

Cựu sao của Hoàng Anh Gia Lai hiện đang khoác áo Câu lạc bộ Yokohama tại Giải vô địch quốc gia Nhật Bản J-League 2 ở mùa giải 2024, tuy nhiên không có nhiều cơ hội ra sân ở đội hình chính thức của đội bóng Nhật Bản.

Công Phượng được huấn luyện viên Troussier triệu tập lần gần nhất là vào đợt giao hữu quốc tế FIFA Days hồi tháng 9/2023. Ở lần đó, Công Phượng chính là người đã ghi bàn mở tỷ số giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1 trước Palestine.

Đội tuyển Việt Nam cũng chào đón sự trở lại của hai trụ cột quan trọng là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh trở lại sau chấn thương.

Tiến Linh đang có phong độ ấn tượng để góp công lớn trong hai chiến thắng gần nhất của Becamex Bình Dương.

Chân sút 26 tuổi ghi tới 3 bàn (2 bàn vào lưới Sông Lam Nghệ An ở vòng 13 V-League và 1 bàn vào lưới Long An tại vòng 1/8 Cúp quốc gia) chỉ trong 4 ngày trước khi hội quân cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho màn chạm trán Indonesia.

Trong khi đó, sự trở lại của Hoàng Đức sẽ giúp vị chiến lược gia người Pháp có thêm lựa chọn nhân sự ở tuyến giữa.

Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam cũng phải chịu tổn thất không nhỏ trong hai trận đấu sắp tới khi vắng mặt nhiều cầu thủ trụ cột do chưa hồi phục chấn thương.

Thủ thành Đặng Văn Lâm không thể góp mặt vì chấn thương cổ chân, trung vệ Quế Ngọc Hải (chấn thương cơ khép háng), hậu vệ Đoàn Văn Hậu (vừa phẫu thuật điểm bám gót achilles), tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh (tổn thương dây chằng đầu gối), hay mới nhất là tiền đạo Phạm Tuấn Hải bị chấn thương cổ chân trong trận gặp Câu lạc bộ Quảng Nam tại vòng 13 V-League 2023/24 hôm 8/3 vừa qua và phải nghỉ thi đấu ít nhất ba tuần.

TB (theo Vietnam+)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem trực tiếp hai trận Việt Nam gặp Indonesia trên kênh nào?