Trong nước

Xem trực tiếp bóng đá U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc trên kênh nào?

ĐH (theo VTC News) 08/06/2024 13:28

Trực tiếp bóng đá U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc trong khuôn khổ giải giao hữu quốc tế 2024 diễn ra lúc 16h30 ngày 8/6.

Long Vũ là hy vọng của U19 Việt Nam.
Long Vũ là hy vọng của U19 Việt Nam

Trận đấu đáng chú ý giữa U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc ở giải giao hữu quốc tế 2024 được truyền hình trực tiếp trên ứng dụng FPT Play.

U19 Việt Nam trải qua cảm giác không mấy vui vẻ sau lượt trận đầu tiên ở giải giao hữu U19 Quốc tế 2024 tổ chức tại Vị Xuyên, Trung Quốc. Thi đấu nỗ lực nhưng thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh vẫn phải nhận thất bại 0-1 trước U19 Trung Quốc bởi bàn thua từ phút thứ 10.

Nhìn chung, U19 Việt Nam thi đấu có đường nét rõ ràng. Nhưng áp lực tâm lý trong trận đấu đầu tiên khiến cầu thủ trẻ chơi không đúng với năng lực của mình. Họ thường xuyên chuyền hỏng ở những pha bóng quyết định.

Mọi thứ thay đổi trong hiệp 2 khi U19 Việt Nam chơi tốt hơn hẳn. Đáng tiếc, họ không thể tận dụng cơ hội để ghi bàn gỡ hòa trong những phút cuối trận.

U19 Trung Quốc xứng đáng với chiến thắng nhưng không vượt trội hơn đội tuyển Việt Nam. Ở lượt trận thứ 2, Công Phương và đồng đội gặp U19 Hàn Quốc. Được xem là đội bóng mạnh nhất giải, U19 Hàn Quốc lại bị U19 Uzbekistan cầm hòa 1-1 trong ngày ra quân.

Do đó, đội bóng xứ kim chi đặt quyết tâm tìm kiếm chiến thắng trước U19 Việt Nam. Thầy trò HLV Lee Chang-won sẽ chơi tấn công ngay từ những phút đầu tiên thay vì tạo ra thế trận chắc chắn như màn đối đầu với U19 Uzbekistan.

Ngược lại, U19 Việt Nam hiểu rằng họ cần phải điều chỉnh lại hàng phòng ngự. Sai lầm cá nhân khiến U19 Việt Nam thủng lưới và điều này không được phép lặp lại.

Dù vậy, HLV Hứa Hiền Vinh phải có những điều chỉnh về nhân sự. Sau màn trình diễn nhạt nhòa, Quốc Tú có thể nhường vị trí hậu vệ trái cho Khả Đức. Với những phút thi đấu ấn tượng trong hiệp 2, Gia Bảo - Minh Tiến sẽ là lựa chọn mới mẻ trên hàng công của U19 Việt Nam.

Minh Tiến chơi xông xáo, mạnh mẽ và sẵn sàng mang đến làn gió mới trên hàng công. Tuy nhiên, U19 Việt Nam vẫn sẽ tập trung tối đa cho khâu phòng thủ trước khi nghĩ về những đợt phản công chất lượng.

ĐH (theo VTC News)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem trực tiếp bóng đá U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc trên kênh nào?
    ss