Xem gì trên báo Hải Dương số Tất niên ngày 18.1?

18/01/2023 06:04

Mang bánh chưng xanh yêu thương đến người nghèo; Kinh Môn chỉnh trang đường phố đón xuân... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương số Tất niên ngày 18.1.


Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng thăm, tặng quà một số đơn vị trực tiếp phục vụ Tết: Chiều 17.1, đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương đến thăm, động viên, tặng quà Viễn thông Hải Dương, Bưu điện tỉnh, Bệnh viện Quân y 7 và Bệnh viện Phổi Hải Dương. Đây là những đơn vị trực tiếp làm nhiệm vụ phục vụ Tết Quý Mão 2023... (trang 1).

Báo Hải Dương điện tử truyền hình trực tuyến màn bắn pháo hoa đêm giao thừa: Đêm 21.1 (tức đêm 30 Tết), Báo Hải Dương phối hợp Ngân hàng TMCP Ngoại thương (Vietcombank) Hải Dương phát trực tiếp màn bắn pháo hoa đêm giao thừa của TP Hải Dương trên báo điện tử Hải Dương và Fanpage của báo. Quý độc giả có thể xem chương trình tại địa chỉ https://baohaiduong.vn và https://www.facebook.com/ BaoHaiDuongFB từ 23 giờ 10... (trang 2).

Ứng phó rét đậm, rét hại trong dịp Tết Quý Mão: Ngày 17.1, Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT-TKCN) tỉnh đề nghị Ban Chỉ huy PCTT - TKCN các huyện, thành phố, thị xã và các sở, ngành liên quan chủ động ứng phó rét đậm, rét hại trong dịp Tết Quý Mão 2023... (trang 2).

Kinh Môn chỉnh trang đường phố đón xuân: Những ngày này, sắc xuân đã ngập tràn trên các tuyến phố, con đường của thị xã Kinh Môn. Công tác chỉnh trang đường phố, bảo đảm mỹ quan đô thị được triển khai khẩn trương nhằm đem lại diện mạo xanh-sạch-đẹp phục vụ người dân vui xuân, đón Tết... (trang 3).

Cây, quả độc lạ hút khách: Bên cạnh các loại cây trang trí đón Tết truyền thống như đào, quất… trên thị trường còn thêm nhiều loại cây, quả độc lạ như đào chuông Yên Tử, nhất chi mai, quả dừa rồng phượng… hút khách... (trang 3).

Quản lý chặt phương tiện bay không người lái, siêu nhẹ: Đó là yêu cầu của Chủ tịch UBND tỉnh nêu trong Chỉ thị số 01-CT/UBND về công tác phòng không nhân dân năm 2023 vừa được ban hành... (trang 3).

Tất bật mưu sinh những ngày cận Tết: Những ngày này, nhiều lao động tự do chạy đua với thời gian, vượt qua rét mướt, vất vả mưu sinh để có một cái Tết tươm tất... (trang 4).

Mang bánh chưng xanh yêu thương đến người nghèo: Dù món quà không lớn nhưng những chiếc bánh chưng đã gói trọn sự quan tâm của các đoàn thể, nhà hảo tâm giúp những người khó khăn có cái Tết được đầy đủ, vẹn tròn hơn... (trang 5).

"Săn" trái cây bày mâm ngũ quả ngày Tết: Do nhanh nhạy nắm bắt nhu cầu của người dân trong dịp Tết, thời điểm này, nhiều gia đình ở xã Liên Mạc (Thanh Hà) đã thu mua và cung cấp ra thị trường những trái cây độc đáo, quen mà lạ để bày mâm ngũ quả ngày Tết... (trang 4).

Những điểm du lịch thích hợp cho kỳ nghỉ Tết Nguyên đán: Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán của Việt Nam thường rơi vào thời điểm có khí hậu thuận lợi cho du lịch. Ở miền Bắc, không khí se lạnh, khô ráo, các loài hoa đặc trưng của mùa xuân như hoa đào, mơ, mận đua nhau bung nở, tạo nên không gian thơ mộng, lãng mạn, mới lạ ít có... (trang 6).

Cam Thất Hùng “cháy” hàng: Theo ông Nguyễn Văn Quang, Giám đốc HTX Sản xuất và Tiêu thụ nông sản sạch Thất Hùng (thị xã Kinh Môn), đến ngày 16.1, toàn bộ sản lượng cam của Thất Hùng đã tiêu thụ hết với giá bán ở mức 55.000 đồng/kg, cao gấp đôi so với cùng kỳ năm trước... (trang 6).

Trấn áp tội phạm cuối năm ở vùng giáp ranh: Dịp cuối năm, các địa phương giáp ranh với tỉnh, thành phố bạn đẩy mạnh công tác phòng ngừa, đấu tranh các hành vi vi phạm pháp luật và tội phạm... (trang 7).

Bảo đảm an toàn giao thông khi đi chợ Tết: Chiều 17.1, đang lái xe ô tô đi qua khu vực chợ hoa xuân trên đường Trường Chinh (TP Hải Dương) tôi phải phanh gấp vì hai thanh niên đi xe máy mải ngắm hoa không chú ý, điều khiển sang phần đường dành cho ô tô. Rất may là hai phương tiện chỉ va chạm nhẹ... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 18.1 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương số Tất niên ngày 18.1?