Xem - Nghe - Đọc

Xem gì trên báo Hải Dương ngày 6/10?

Hải Dương online 06/10/2023 5:32

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng đối thoại với thanh niên; Lan tỏa giá trị nhân văn trong trường học... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 6/10.

bhd_20230510_xemgitrenbaohaiduong_1(2).jpg

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng đối thoại với thanh niên: Sáng 5/10, đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đối thoại với thanh niên tại Trung tâm Văn hóa Xứ Đông (TP Hải Dương)... (trang 1).

Không có vùng cấm, không có ngoại lệ: Đã uống rượu bia thì không lái xe" là khẩu hiệu rất dễ nhớ, tưởng chừng ai cũng biết, ai cũng thuộc nhưng nhiều người vẫn vi phạm... (trang 1).

Đoàn kết, quyết tâm hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội: Đây là chỉ đạo của đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND trong phiên họp thường kỳ tháng 10 (lần 1) của UBND tỉnh chiều 5/10... (trang 2).

Lãi suất huy động và cho vay đang trong "vùng đáy": Theo biểu lãi suất niêm yết tại chi nhánh ở Hải Dương của nhóm 4 ngân hàng TMCP có vốn nhà nước gồm Agribank, VietinBank, Vietcombank và BIDV (Big 4), mức lãi suất huy động được điều chỉnh giảm ở mức trung bình từ 0,2-0,6%/ năm so với đầu tháng 9/2023... (trang 2).

Số vụ tai nạn giao thông trên quốc lộ 5 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng tăng: Theo báo cáo của Ban An toàn giao thông tỉnh, 9 tháng năm 2023, toàn tỉnh xảy ra 111 vụ tai nạn và va chạm giao thông làm 86 người chết, 56 người bị thương... (trang 2).

Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa đồng hành cùng doanh nghiệp, doanh nhân: Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh là cầu nối giữa doanh nghiệp, doanh nhân với các cơ quan chính quyền của tỉnh... (trang 4).

Tác giả đau đáu với phòng chống bạo lực gia đình: Tác giả Trần Thùy Linh, hội viên Hội Văn học nghệ thuật tỉnh vừa đoạt giải A và hai giải khuyến khích Cuộc thi “Sáng tác kịch bản sân khấu tuyên truyền về hệ giá trị gia đình và phòng chống bạo lực gia đình năm 2023”... (trang 5).

Hội thảo khoa học lựa chọn phương án cấp nước cho suối Côn Sơn: Với giá trị lớn về lịch sử, cảnh quan, việc duy trì dòng chảy của suối Côn Sơn thuộc khu di tích đền thờ Nguyễn Trãi đã nhận được sự quan tâm rất lớn của các bộ, ngành Trung ương và tỉnh Hải Dương... (trang 6).

Cho phép Công ty CP Khoáng sản Kim Bôi thu hồi xít thải than, than bã sàng tại mỏ Cổ Kênh: Ngày 5/10, Bộ Tài nguyên và Môi trường có văn bản chấp thuận đề nghị của Công ty CP Khoáng sản Kim Bôi về việc thu hồi xít thải than, than bã sàng tại mỏ than Cổ Kênh (Chí Linh)... (trang 6).

Cây, cỏ dại mọc tràn ra đường ở khu biệt thự Đỉnh Long: Cây, cỏ dại mọc um tùm, tràn ra đoạn đường bao quanh hồ điều hòa trong khu biệt thự Đỉnh Long ở phường Tân Bình (TP Hải Dương). Đoạn đường có cây, cỏ dại này dài khoảng 100 m... (trang 7).

Người đàn ông suýt mất 450 triệu đồng vì kẻ giả danh công an lừa: Sáng 4/10, ông N.V.N., sinh năm 1971, trú tại xã Hồng Hưng (Gia Lộc) nhận được điện thoại của đối tượng lạ xưng là cán bộ Công an TP Hà Nội thông báo về việc ông N. có liên quan đến hành vi mua bán người, lừa đảo xuyên quốc gia và rửa tiền... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 6/10 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương ngày 6/10?