Xem gì trên báo Hải Dương ngày 5.7?

05/07/2023 05:34

Một vụ vải không như mong đợi; Trường Đại học Hải Dương đáp ứng yêu cầu tạo nguồn giáo viên... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 5.7.


Duy trì hoạt động ổn định của 5 đơn vị về Trung tâm Dịch vụ việc làm - Giáo dục nghề nghiệp Hải Dương: Đây là yêu cầu của đồng chí Lê Văn Hiệu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trong buổi kiểm tra thực địa tại Trung tâm Dịch vụ việc làm - Giáo dục nghề nghiệp Hải Dương chiều 4.7... (trang 1).

Không để dữ liệu cá nhân trở thành món hàng: Tình trạng mua bán trái phép dữ liệu cá nhân đang là một vấn đề nhức nhối, gây ảnh hưởng không chỉ đến quyền riêng tư, bí mật cá nhân của người dân mà còn có thể dẫn tới những hành vi lừa đảo và phạm pháp nghiêm trọng khác... (trang 1).

6 tháng, Hải Dương triển khai thực hiện 571 công trình, dự án: Theo báo cáo của Sở Tài nguyên và Môi trường, kế hoạch sử dụng đất được duyệt năm 2023 cho 1.567 công trình, dự án là 6.591 ha. Thực hiện kế hoạch sử dụng đất 6 tháng năm 2023 được 571 công trình, dự án với diện tích 2.849 ha, đạt 43% kế hoạch sử dụng đất được duyệt... (trang 2).

Viettel, VNPT, FPT thu phí lắp đặt internet cáp quang:  Đại diện 3 nhà mạng Viettel, VNPT và FPT cho biết đồng loạt thu phí lắp đặt đường truyền internet cáp quang là 300.000 đồng từ ngày 1.7.2023... (trang 2).

Huyện đầu tiên tổ chức Ngày hội công dân số: Sáng 4.7, UBND huyện Tứ Kỳ phối hợp các Công ty CP Misa, Tập đoàn công nghệ kỹ thuật số Vibook Việt Nam và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) chi nhánh Hải Dương tổ chức Ngày hội công dân số năm 2023... (trang 2).

Một vụ vải không như mong đợi: Một mùa vải thiều đã qua để lại nhiều kinh nghiệm cho nông dân cũng như những người làm công tác quản lý nông nghiệp Hải Dương. Những biến đổi về thời tiết, thị trường là một trong những thách thức lớn đối với người trồng vải năm nay... (trang 3).

Giảm thiểu ô nhiễm môi trường: Thời gian qua, Công ty TNHH một thành viên Xi măng Vicem Hoàng Thạch đã có nhiều giải pháp, sáng kiến cải tiến kỹ thuật nhằm bảo vệ môi trường... (trang 4).

Trường Đại học Hải Dương đáp ứng yêu cầu tạo nguồn giáo viên: Với đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao, tâm huyết, cơ sở vật chất khang trang, Trường Đại học Hải Dương sau sáp nhập có thể tuyển sinh và đào tạo nguồn giáo viên chất lượng, đáp ứng nhu cầu cấp bách trong tỉnh và khu vực... (trang 5).

Xuất hiện "ổ gà" trên mặt cầu Cậy: Cầu Cậy là tuyến đường huyết mạch nối huyện Bình Giang và Cẩm Giàng nên có nhiều phương tiện lưu thông qua đây. Do xây dựng từ lâu nên mặt cầu rất hẹp, chỉ đủ cho một làn ô tô chạy qua... (trang 7).

Em đâm anh họ tử vong ở Lương Điền: Khoảng 14 giờ ngày 3.7, tạixã Lương Điền (Cẩm Giàng),do mâu thuẫn cá nhân, Hoàng Đình Kim (sinh năm 1979, trú tại xã Lương Điền) dùng dao bầu đâm anh H.Đ.T. (sinh năm 1978, ở cùng xã) là anh họ của Kim. Ngay sau đó, anh T. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong ... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 5.7 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương ngày 5.7?