Xem - Nghe - Đọc

Xem gì trên báo Hải Dương ngày 30/10?

Hải Dương online 30/10/2023 05:35

Nhớ thị xã Hải Dương; “Bấm bấm” thanh toán ở quê... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 30/10.

bhd_20233010_xemgitrenbaohaiduong_1.jpg

UBND tỉnh xem xét về quà tặng cho thân nhân người có công, người yếu thế: Đây là nội dung được đề cập tại phiên họp thường kỳ tháng 10 (lần 8) của UBND tỉnh do đồng chí Lưu Văn Bản, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì diễn ra sáng 27/10... (trang 1).

Đu trend an toàn: Zalo AI Avatar là một tính năng mới của Zalo giúp người dùng tạo ra những bức chân dung đẹp và độc đáo. Tính năng này đã tạo nên một "cơn sốt" trên mạng xã hội ở Hải Dương... (trang 1).

Chưa lập quy hoạch chung đô thị Bình Giang: Văn phòng Chính phủ đã ban hành thông báo ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà về việc chưa lập quy hoạch chung đô thị Bình Giang... (trang 2).

Xã đầu tiên của Hải Dương sơ tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024: Sáng 29/10, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự xã Hồng Phúc (Ninh Giang) tổ chức khám sơ tuyển nghĩa vụ quân sự cho nam thanh niên trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ năm 2024. Đây là xã đầu tiên được huyện Ninh Giang chọn khám trước để rút kinh nghiệm... (trang 2).

Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Hải Dương đề xuất xây dựng khu nhà 5 tầng đa năng: Đây là một trong những nội dung Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Hải Dương đề xuất trong buổi làm việc với Ban Văn hoá - Xã hội về việc thực hiện cơ chế tự chủ tài chính diễn ra sáng 27/10... (trang 2).

Hơn 3.000 người tham gia giải chạy "Vì thành phố Hải Dương xanh": Hơn 3.000 người đến từ 95 đoàn đã tham gia giải chạy tập thể "Vì thành phố Hải Dương xanh" năm 2023 do UBND TP Hải Dương tổ chức ngày 28/10... (trang 2).

Nhớ thị xã Hải Dương: Từ năm 1946 - 1997, TP Hải Dương được gọi là thị xã. Đây cũng là thời kỳ gắn với những trang sử hào hùng chiến đấu, sản xuất và chiến thắng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Hải Dương... (trang 3).

Những “ông mai” kiểm lâm ở Kinh Môn: Từ gặp gỡ, thuyết phục các chủ hộ đến kết nối Tổ chức động vật châu Á, các cán bộ kiểm lâm ở Kinh Môn giống như những “ông mai”, giúp một số động vật hoang dã bị nuôi nhốt được trở về với môi trường tự nhiên... (trang 4).

“Bấm bấm” thanh toán ở quê: Hình ảnh "bấm bấm" trên màn hình điện thoại thông minh để trả tiền mua hàng ở chợ, nhận tiền công qua tài khoản ngân hàng… không còn quá xa lạ ở những vùng nông thôn Hải Dương... (trang 5).

Cẩm Văn sắp về đích nông thôn mới kiểu mẫu: Là một xã thuần nông, Cẩm Văn (Cẩm Giàng) đang chuyển mình mạnh mẽ, "bức tranh" nông thôn đổi thay tích cực. Xã phấn đấu hoàn thành các tiêu chí nông thôn mới kiểu mẫu trong năm nay... (trang 5).

"Mắt thần" phá án ở phường Tân Bình: Sau hơn một năm lắp đặt và đưa vào sử dụng, hệ thống "mắt thần" của phường Tân Bình (TP Hải Dương) đã phát huy hiệu quả trong công tác phá án, góp phần mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 30/10 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương ngày 30/10?
    ss