Xem gì trên báo Hải Dương ngày 3.6?

03/06/2021 07:31

Nhân viên y tế vất vả chống dịch mùa nắng nóng; Mệt mỏi vì làm thêm nhiều... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 3.6.


Thực hiện hiệu quả các giải pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19: Ngày 2.6, đồng chí Phạm Xuân Thăng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị lần thứ 24 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy... (trang 1).

Thu thuế nội địa tăng cao: Hết tháng 5, tổng thu thuế nội địa trên địa bàn tỉnh đạt 6.700 tỷ đồng, bằng 61% dự toán năm, tăng 23,8% so với cùng kỳ năm 2020... (trang 1).

5.713 người trúng cử đại biểu HĐND cấp xã: Ủy ban Bầu cử cấp xã trong toàn tỉnh đã công bố kết quả và danh sách người trúng cử đại biểu HĐND cấp xã nhiệm kỳ 2021-2026... (trang 2).

Hải Dương duy trì nhất toàn quốc về tỷ lệ cài đặt Bluezone trên điện thoại thông minh: Theo số liệu tổng hợp từ Sở Thông tin và Truyền thông, đến ngày 1.6, toàn tỉnh có gần 685.000 điện thoại thông minh được cài đặt ứng dụng Bluezone, chiếm gần 49% tổng số điện thoại thông minh toàn tỉnh... (trang 2).

Người khó khăn mong được hỗ trợ một phần tiền ăn khi cách ly tập trung: Theo ghi nhận của phóng viên, trong những ngày đầu dừng hỗ trợ tiền ăn với người cách ly tập trung, hầu hết các trường hợp được hỏi đều đồng ý, chia sẻ với chủ trương này của tỉnh... (trang 3).

Cây bóng mát gây ngứa: Hiện nay, tại nhiều tuyến đường, phố ở TP Hải Dương người dân bức xúc về tình trạng cây xanh bị sâu bệnh, ảnh hưởng tới sinh hoạt của họ... (trang 3).

Hiệu quả từ hồi sinh cây vải tổ: Từ đầu mùa vải đến nay, cây vải tổ ở thôn Thúy Lâm, xã Thanh Sơn (Thanh Hà) thu hút nhiều khách đến tham quan. Trên tán cây cổ thụ có những chùm quả ngọt mà ai cũng muốn thưởng thức một lần... (trang 4).

"Thuê" phòng khách sạn để cách ly: TP Hải Dương là địa phương đầu tiên trong tỉnh cho người diện F1 được cách ly tập trung tự nguyện tại khách sạn (người cách ly phải tự trả chi phí... (trang 5).

Nắng nóng nhưng số trẻ em nhập viện giảm: Trong những ngày nắng nóng cao điểm, số trẻ đến khám và điều trị tại Khoa Sơ sinh - Nhi (Bệnh viện Đa khoa tỉnh) giảm khoảng 50% so với trước khi có đợt dịch Covid-19 thứ tư. Khoa đang điều trị cho khoảng 20 cháu... (trang 6).

Nhân viên y tế vất vả chống dịch mùa nắng nóng: Vượt qua những khắc nghiệt của thời tiết nắng nóng, đội ngũ cán bộ, nhân viên, sinh viên y tế nơi tuyến đầu vẫn kiên cường chiến đấu chống lại dịch bệnh... (trang 5).

Mệt mỏi vì làm thêm nhiều: Công ty TNHH GFT Việt Nam cần tuân thủ các quy định của pháp luật về giờ làm việc áp dụng đối với người lao động... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 3.6 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 3.6?