Văn hóa - Giải trí

Xem gì trên báo Hải Dương ngày 28/8?

Hải Dương online 28/08/2023 5:32

Vay ngân hàng này trả ngân hàng nọ; Hỗ trợ giảm, giãn việc làm: Người lao động phấn khởi... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 28/8.

bhd_xemgitrenabaohaiduong_1.jpg

Trên cơ sở pháp luật, xử lý dứt điểm khiếu kiện kéo dài: Đây là chỉ đạo của đồng chí Lê Văn Hiệu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trong buổi dự tiếp công dân tại huyện Kim Thành sáng 25/8... (trang 1).

Nêu cao vai trò, trách nhiệm người đứng đầu trong thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính: Đây là yêu cầu của đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trong hội nghị triển khai sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2023 - 2025 do UBND tỉnh tổ chức sáng 25/8... (trang 1).

Cân não chọn trường, chọn nghề: Học trường nào, chọn nghề nào để không bị thay thế trong tương lai là một lựa chọn cần hết sức cân não của các em cũng như gia đình trong thời điểm này... (trang 1).

Khám sàng lọc phát hiện bệnh tim miễn phí cho trẻ em: Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đang rà soát trẻ em dưới 16 tuổi ở Hải Dương để Bệnh viện Tim Hà Nội hỗ trợ khám sàng lọc phát hiện bệnh tim bẩm sinh và hội chẩn bệnh lý tim mạch miễn phí, dự kiến tổ chức tại Hải Dương vào cuối năm nay... (trang 2).

Hải Dương ngày nắng, đêm và sáng có mưa rải rác: Theo Đài Khí tượng thủy văn tỉnh, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp với hội tụ gió trên cao nên ngày 28.8, dự báo các khu vực trong tỉnh trời nhiều mây, đêm và sáng có mưa, mưa rào... (trang 2).

3 đội diễn đoạt giải A toàn đoàn tại Hội diễn sân khấu không chuyên tỉnh năm 2023: Chiều 26/8, sau hơn 1 ngày diễn ra, Hội diễn sân khấu không chuyên tỉnh năm 2023 bế mạc tại Trung tâm Văn hóa nghệ thuật tỉnh. Ban Tổ chức đã trao 3 giải A toàn đoàn cho các đội văn nghệ đến từ Cẩm Giàng, Bình Giang, thị xã Kinh Môn... (trang 3).

Vay ngân hàng này trả ngân hàng nọ: Chỉ còn vài ngày nữa, Thông tư 06 của Ngân hàng Nhà nước sẽ có hiệu lực. Một trong nhiều nội dung nhận được sự quan tâm rất lớn là việc người dân được vay ngân hàng này để trả khoản đang vay của ngân hàng khác... (trang 4).

Hỗ trợ giảm, giãn việc làm: Người lao động phấn khởi: Nhiều lao động ở Hải Dương rất vui mừng, mong chờ khi biết tin Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tiếp tục hỗ trợ đoàn viên công đoàn, công nhân bị giảm, giãn việc làm... (trang 5).

Làm việc tuổi xế chiều: Dù đã cao tuổi, chỗ làm xa xôi nhưng nhiều người vẫn không quản ngại, miễn là có thêm thu nhập trang trải cuộc sống gia đình... (trang 6).

Khó hiểu vạch phân làn trên quốc lộ 5: Đoạn gần cổng khu công nghiệp Nam Sách chiều đường Hải Phòng - Hà Nội trên quốc lộ 5, phường Ái Quốc (TP Hải Dương) tổ chức giao thông thành 4 làn đường: 1 làn dành cho xe ô tô, 1 làn dành cho ô tô và xe máy, 2 làn dành cho xe thô sơ, xe máy... (trang 7).

Xả nước thải có thông số vượt chuẩn, Công ty TNHH HaNoi Green Foods bị phạt 725 triệu đồng: Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lưu Văn Bản đã ký quyết định xử phạt Công ty TNHH HaNoi Green Foods ở cụm công nghiệp Cao An, xã Cao An (Cẩm Giàng) 725 triệu đồng do vi phạm trong lĩnh vực môi trường... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 28/8 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương ngày 28/8?