Xem - Nghe - Đọc

Xem gì trên báo Hải Dương ngày 27/3?

Hải Dương online 27/03/2024 05:45

Giải phóng mặt bằng đường trục Đông - Tây kinh nghiệm hay của Ninh Giang; Không để lọt cán bộ không trung thực trong kê khai tài sản... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 27/3.

z5287518339627_4e0965a04edfbc07943432c9c87e5ad7.jpg

Tôn vinh, tri ân những đóng góp to lớn của đồng chí Nguyễn Lương Bằng: Sáng 26/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị báo cáo viên cấp tỉnh tháng 3/2024... (trang 1).

Không để lọt cán bộ không trung thực trong kê khai tài sản: Vừa qua, chủ trì phiên họp đầu tiên của Tiểu ban nhân sự đại hội XIV của Đảng, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khẳng định công tác chuẩn bị nhân sự là “vô cùng quan trọng”... (trang 1).

Nam Sách sẽ có 2 xã mới là Trần Phú, An Phú: HĐND huyện Nam Sách đã thông qua nghị quyết về chủ trương sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã. Nam Sách sẽ có 2 xã mới là Trần Phú, An Phú... (trang 2).

Tín dụng ngân hàng tăng trưởng âm tháng thứ 3 liên tiếp: Theo số liệu báo cáo của Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Hải Dương, kết thúc quý I/2024, ước tính tổng dư nợ toàn ngành ngân hàng ở tỉnh đạt 132.200 tỷ đồng... (trang 2).

Tỉnh đoàn phối hợp phục dựng miễn phí ảnh liệt sĩ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ: Tỉnh đoàn đang phối hợp với nhóm Team Lee rà soát, phục dựng ảnh miễn phí và tặng lại gia đình thân nhân liệt sĩ đã hy sinh trong Chiến dịch Điện Biên Phủ... (trang 2).

Chuyển đổi số để nâng cao chất lượng môi trường sống và làm việc: Sáng 26/3, tại Trung tâm Văn hóa Xứ Đông, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức chương trình Ngày Chuyển đổi số tỉnh năm 2024 với chủ đề “Chuyển đổi số kiến tạo mô hình công dân số"... (trang 3).

Giúp vận động viên Hải Dương đến với Olympic: Các môn thể thao mũi nhọn của tỉnh cần tiếp tục được quan tâm đầu tư hơn nữa để có thêm các vận động viên đến với Olympic - đấu trường thể thao lớn nhất thế giới... (trang 3).

Những sáng kiến hiệu quả của lực lượng quân sự tỉnh: Thực hiện phong trào nghiên cứu cải tiến kỹ thuật trong toàn lực lượng, nhiều mô hình, sáng kiến của lực lượng quân sự trong tỉnh đang mang lại hiệu quả rõ rệt... (trang 4).

Gỡ vướng để đấu giá các khu đất đã thu hồi của doanh nghiệp - Bài cuối: Để đất hoang hóa “vàng": Để "tấc vàng" không bị lãng phí và phát huy hiệu quả sử dụng, lãnh đạo UBND tỉnh đã chỉ đạo, vào cuộc tháo gỡ các vướng mắc tại từng khu đất thu hồi... (trang 4+5).

Giải phóng mặt bằng đường trục Đông - Tây kinh nghiệm hay của Ninh Giang: Có 15,6 km đường trục Đông - Tây đi qua địa bàn huyện, dài nhất tỉnh, Ninh Giang đã cơ bản hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng với tinh thần không để giải phóng mặt bằng ảnh hưởng tới tiến độ dự án... (trang 5).

Thanh tra Sở Giao thông vận tải xử phạt 49 trường hợp vi phạm giao thông: Từ đầu năm đến ngày 25/3, Thanh tra Sở Giao thông vận tải tỉnh đã xử phạt 49 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, giảm 68 trường hợp so với cùng kỳ năm 2023... (trang 5).

Phục tráng thành công lúa nếp cái hoa vàng Kinh Môn: Sau một thời gian thực hiện, Viện Cây lương thực và Cây thực phẩm (Viện Khoa học nông nghiệp Việt Nam đã phục tráng thành công và đưa ra quy trình sản xuất mới đối với giống nếp cái hoa vàng - đặc sản của thị xã Kinh Môn... (trang 6).

Xử phạt 4 thanh niên không chấp hành lệnh gọi nhập ngũ 195 triệu đồng: Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lưu Văn Bản vừa ký các văn bản xử phạt vi phạm hành chính đối với 4 thanh niên, tổng số tiền 195 triệu đồng do không chấp hành nghiêm Luật Nghĩa vụ quân sự... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 27/3 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online
(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 27/3?