Xem gì trên báo Hải Dương ngày 26.8?

26/08/2020 07:23

Chuẩn bị cho năm học mới đặc biệt; Doanh nghiệp vận tải khó chồng khó... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 26.8.



Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Thanh Hà lần thứ XXV thành công tốt đẹp: 
Sau 1,5 ngày làm việc với tinh thần khẩn trương, trách nhiệm, dân chủ, chiều 25.8, Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Thanh Hà lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020-2025 đã thành công tốt đẹp... (trang 1).

Muốn bình thường mới, cần tư duy mới:  Chính phủ đã kêu gọi người dân bước vào trạng thái bình thường mới, vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế. Tìm ra lời giải cho bài toán đối mặt với Covid-19 để thực hiện thành công mục tiêu kép này, cần bắt đầu bằng những cách tư duy, suy nghĩ mới... (trang 1).

Hải Dương có 3 doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2019: Bộ Công thương vừa công bố danh sách các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu uy tín năm 2019... (trang 2).

13 học sinh ở Gia Lộc tiếp xúc gần với bệnh nhân 1021 đều âm tính với SARS-CoV-2: Sáng 25.8, một lãnh đạo UBND huyện Gia Lộc cho biết 13 học sinh tiếp xúc gần với bệnh nhân 1021 đều có kết quả xét nghiệm âm tính với SARSCoV-2 và về nhà tiếp tục cách ly, theo dõi sức khỏe... (trang 2).

Chuẩn bị cho năm học mới đặc biệt: Ngành giáo dục và đào tạo tỉnh đang bám sát diễn biến của dịch bệnh, chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo để kịp thời có những hướng dẫn phù hợp cho các nhà trường bước vào năm học mới... (trang 3).

Tuổi trẻ TP Hải Dương hăng hái chống dịch: Ngay khi TP Hải Dương xuất hiện ca nhiễm Covid-19 đầu tiên trong cộng đồng, thanh niên thành phố là một trong những lực lượng tích cực nhất hỗ trợ ngành chức năng phòng chống dịch... (trang 4).

Tạm dừng nhận hồ sơ đăng ký xe do dịch Covid-19: Ngày 25.8, Đội Đăng ký quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) cho biết do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên đội đã tạm dừng nhận hồ sơ đăng ký xe cho đến khi có thông báo mới... (trang 5).

Doanh nghiệp vận tải khó chồng khó: Doanh nghiệp kinh doanh vận tải đang gặp rất nhiều khó khăn sau khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại... (trang 5).

Va vào mố cẩu, sà lan chở hàng trăm tấn than bị lật chìm: Trong khi di chuyển trên sông Thái Bình, đoạn qua phường Nam Đồng, TP Hải Dương, sà lan HN0648 va vào mố cẩu ở bến vật liệu xây dựng và bị lật chìm... (trang 7).

Đừng lợi dụng phòng chống dịch: TP Hải Dương và các địa phương trong tỉnh cần tránh bị mạng lưới MyAladdinz lợi dụng việc ủng hộ phòng chống dịch để quảng bá hoạt động có dấu hiệu kinh doanh đa cấp trái phép... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 26.8 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 26.8?