Xem - Nghe - Đọc

Xem gì trên báo Hải Dương ngày 22/9?

Hải Dương online 22/09/2023 05:32

Lễ hội làm nổi bật giá trị toàn cầu của Côn Sơn - Kiếp Bạc; Nỗ lực thu hồi tài sản của các vụ án tham nhũng, kinh tế... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 22/9.

bhd_20232209_xemgitrrenbaohaiduong_1.jpg

Đào tạo nhân lực chất lượng đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp Hải Dương: Đó là yêu cầu của đồng chí Lê Văn Hiệu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh thăm và làm việc tại Trường Cao đẳng Nghề Hải Dương ngày 21/9... (trang 1).

1.031 người đủ điều kiện dự vòng 2 tuyển dụng giáo viên: Theo thông tin từ Phòng Nội vụ các địa phương, qua tiếp nhận, phân loại, kiểm tra phiếu đăng ký dự tuyển của các thí sinh, toàn tỉnh có 1.031 người đủ điều kiện dự vòng 2 kỳ tuyển dụng giáo viên, nhân viên tại các cơ sở giáo dục công lập năm 2023... (trang 1).

Chống lạm thu trong trường học: Chống lạm thu trong trường học là yêu cầu bức thiết và cần được thực hiện nghiêm túc. Trước hết phải có những người mạnh dạn lên tiếng phản ánh như vụ việc ở Trường THPT Thanh Miện III vừa qua... (trang 1).

Lấy mẫu một số loại bánh kẹo để xét nghiệm: Từ ngày 15-21/9, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh phối hợp kiểm tra 11 cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh bánh kẹo, nước ngọt tại TP Hải Dương nhân dịp Tết Trung thu 2023... (trang 2).

Giá xăng dầu tăng mạnh, RON95 vượt 25.000 đồng/lít: Trên cơ sở điều hành của liên Bộ Công thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá dầu kể từ 16 giờ ngày 21/9... (trang 2).

Dự kiến cuối tháng 10 sẽ hoàn thành cải tạo ga Hải Dương và ga Cẩm Giàng: Các nhà thầu đang đẩy nhanh tiến độ thi công dự án cải tạo, nâng cấp ga Hải Dương và ga Cẩm Giàng. Nếu thời tiết thuận lợi, dự kiến đến cuối tháng 10 sẽ hoàn thành... (trang 2).

Tỏa sáng những tấm gương vượt khó: Nhiều người khuyết tật, trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn của Hải Dương đã nỗ lực vượt lên số phận, đạt thành tích trên nhiều lĩnh vực... (trang 3).

Nỗ lực thu hồi tài sản của các vụ án tham nhũng, kinh tế: Từ quyết tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy, chính quyền và nỗ lực của cơ quan tố tụng trong tỉnh, nhiều tài sản đã được thu hồi trong những vụ án tham nhũng, tiêu cực, kinh tế... (trang 4).

Dịch đau mắt đỏ đang trong giai đoạn cao điểm: Từ ngày 18-21/9, bình quân mỗi ngày Bệnh viện Mắt và Da liễu Hải Dương tiếp nhận khoảng 100 bệnh nhân đến khám và điều trị, trong đó 40 người bị viêm kết mạc (đau mắt đỏ), tăng 3-4 lần so với những ngày đầu tháng 9... (trang 4).

Lễ hội làm nổi bật giá trị toàn cầu của Côn Sơn - Kiếp: Năm nay, Lễ hội mùa thu Côn Sơn - Kiếp Bạc diễn ra trong thời điểm rất quan trọng, khi quần thể di tích quốc gia đặc biệt này cùng với Yên Tử (Quảng Ninh), Vĩnh Nghiêm (Bắc Giang) đang trên hành trình trở thành di sản văn hóa của toàn nhân loại... (trang 5).

Kiên quyết đấu tranh, xóa bỏ hoạt động của tà đạo: Ngày15/9, Bộ Nội vụ có Công văn số 5254/BNV-TGCP đề nghị UBND các tỉnh, thành phố tăng cường nắm tình hình, phát hiện kịp thời và kiên quyết đấu tranh, xóa bỏ về phương diện tổ chức đối với Hội thánh của Đức Chúa trời mẹ tại Việt Nam... (trang 7).

Cháu bé 21 tháng tuổi bị bắt cóc, sát hại quê ở Kinh Môn: Sáng 21/9, đại diện UBND xã Thượng Quận (Kinh Môn) cho biết, cháu bé N.T.H.T., 21 tháng tuổi ở Hà Nội bị bắt cóc, sát hại quê ở thôn La Xá...(trang 7).

Khổ vì đường xuống cấp, nhiều ổ gà: Đường liên xã qua xã Quang Trung (Tứ Kỳ) dài 4 km nhưng có gần 2 km xuống cấp nghiêm trọng, gây bức xúc cho nhân dân... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 22/9 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương ngày 22/9?