Xem - Nghe - Đọc

Xem gì trên báo Hải Dương ngày 21/12?

Hải Dương online 21/12/2023 05:36

Khi doanh nghiệp trở lại thị trường; Nhiều hạn chế trong cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở Bình Giang... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 21/12.

xemgitrenbaohaiduong_1.jpg

Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch tỉnh Hải Dương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050: Ngày 19/12, Thủ tướng Chính phủ đã có quyết định số 1639/QĐ-TTg phê duyệt Quy hoạch tỉnh Hải Dương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050... (trang 1).

Tham gia mạng xã hội có trách nhiệm: Với tính chất liên kết, chia sẻ rộng rãi thông tin, mạng xã hội đã không còn là những cảm xúc, suy nghĩ của mỗi cá nhân mà đã trở thành tâm trạng, cảm xúc chung của nhiều người và ở góc độ nào đó, sự vận động của mạng xã hội đã ảnh hưởng đến tâm tư, tình cảm của cả cộng đồng... (trang 1).

48 giáo viên tiểu học tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh: Ngày 20/12, Sở Giáo dục và Đào tạo khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học tỉnh, năm học 2023-2024... (trang 2).

Tuyên dương cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi, thanh niên khởi nghiệp tiêu biểu: Năm 2023, có 12 cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi được tuyên dương là những điển hình tiêu biểu “Năng động, sáng tạo, trong sạch, giỏi nghề, yêu nước” được lựa chọn từ 36 đề cử của các Huyện đoàn, Thị đoàn, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc... (trang 2).

Đã có 271 vận động viên đăng ký dự Giải việt dã Báo Hải Dương lần thứ 30: Đến 18 giờ ngày 20/12, Ban tổ chức đã tiếp nhận hồ sơ đăng ký của 271 vận động viên dự Giải việt dã Báo Hải Dương lần thứ 30 "Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng"... (trang 2).

Lá cờ đầu trong phong trào thi đua Quyết thắng: Với tinh thần chủ động, sáng tạo, Ban Chỉ huy quân sự TP Chí Linh đã thực hiện tốt các nhiệm vụ, trở thành lá cờ đầu trong phong trào thi đua Quyết thắng của lực lượng vũ trang tỉnh năm 2023... (trang 3).

Khi doanh nghiệp trở lại thị trường: Trong bối cảnh tình hình sản xuất, kinh doanh còn nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp ở Hải Dương đã quyết định trở lại thị trường. Đây là tín hiệu khả quan, song cũng đặt ra nhiều vấn đề cần quan tâm tháo gỡ... (trang 5).

Nhiều hạn chế trong cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở Bình Giang: Kết luận của Chánh Thanh tra tỉnh chỉ ra nhiều hạn chế trong thực hiện các quy định về đăng ký đất đai, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở huyện Bình Giang... (trang 7).

Học sinh lập nhóm kín trên mạng để hướng dẫn làm pháo nổ: Công an huyện Ninh Giang đã phát hiện một hội nhóm kín trên mạng xã hội Facebook do nhiều học sinh THPT lập, thường xuyên trao đổi thông tin mua nguyên vật liệu, hướng dẫn nhau sản xuất pháo nổ tại nhà... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 21/12 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương ngày 21/12?