Xem gì trên báo Hải Dương ngày 18.11?

17/11/2020 23:15

Tập hợp khối đại đoàn kết toàn dân, không để ai bị bỏ lại phía sau; Bảo đảm an toàn giao thông nông thôn trong bối cảnh đô thị hóa... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 18.11.


Tạo điều kiện để các tôn giáo, chức sắc, tín đồ hoạt động đúng quy định: Sáng 17.11, Tỉnh ủy tổ chức hội thảo thực trạng và giải pháp tiếp tục tăng cường tập hợp, đoàn kết các tôn giáo trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc trên địa bàn tỉnh... (trang 1).

Giáo dục theo cách nhân văn: Từ ngày 1.11 Thông tư số 32 bắt đầu có hiệu lực, học sinh vi phạm khuyết điểm trong quá trình học tập, rèn luyện sẽ được giáo dục hoặc xử lý kỷ luật theo các hình thức như nhắc nhở, hỗ trợ, giúp đỡ trực tiếp để học sinh khắc phục khuyết điểm; khiển trách, thông báo với cha mẹ học sinh... (trang 1).

Gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam: Ngày 16 và 17.11, Ủy ban MTTQ TP Chí Linh, huyện Cẩm Giàng tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo MTTQ qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam - Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam... (trang 2).

Người dân xã Tân Hồng đề nghị hỗ trợ vay vốn để phục hồi chăn nuôi lợn: Sáng 17.11, đồng chí Nguyễn Trọng Tuệ, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bình Giang đối thoại với cán bộ, đảng viên, nhân dân xã Tân Hồng... (trang 2).

Trung tâm Y tế huyện Nam Sách: Cấp cứu thành công ca chửa ngoài tử cung trụy mạch: Trung tâm Y tế huyện Nam Sách vừa cấp cứu thành công một sản phụ chửa ngoài tử cung bị trụy mạch... (trang 3).

Các cơ quan, tổ chức, cá nhân nợ gần 1,3 tỷ đồng tiền thuê nhà thuộc sở hữu Nhà nước: Theo Công ty CP Đầu tư phát triển nhà và hạ tầng đô thị Hudic, từ năm 1993 đến nay, các hộ dân và cơ quan, tổ chức thuê nhà thuộc sở hữu Nhà nước còn nợ gần 1,3 tỷ đồng tiền thuê nhà... (trang 3).

Bước phát triển mới của công tác cán bộ nữ: Những năm qua, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về công tác cán bộ nữ, phụ nữ trong tỉnh ngày càng được tạo điều kiện, cơ hội tham gia đóng góp, cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội... (trang 3).

Tập hợp khối đại đoàn kết toàn dân, không để ai bị bỏ lại phía sau: Phát huy vai trò là trung tâm tập hợp khối đại đoàn kết toàn dân, những năm qua, MTTQ các cấp trong tỉnh đã có nhiều hoạt động thiết thực huy động nhân dân thực hiện các cuộc vận động, phong trào góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm an sinh xã hội... (trang 4).

Bảo đảm an toàn giao thông nông thôn trong bối cảnh đô thị hóa: Hàng nghìn km đường giao thông nông thôn đã được đầu tư nâng cấp, những khu đô thị hình thành, khiến bài toán giảm thiểu tai nạn giao thông nông thôn phải đặt trong hoàn cảnh mới... (trang 5).

Dân ở đất hợp pháp nhưng không xin được giấy phép xây nhà: Nhiều hộ dân ở TP Chí Linh có đất nằm trong hành lang giao thông hoặc trong các khu đô thị mới chưa hoàn thiện hạ tầng khiến việc cấp phép xây dựng gặp nhiều khó khăn, ảnh hưởng đến đời sống của người dân cũng như công tác quản lý trật tự xây dựng của chính quyền địa phương... (trang 5).

Nhiều vụ tai nạn trên đường dẫn cầu Hàn: Theo số liệu tổng hợp của Công an huyện Nam Sách, từ khi đoạn đường dẫn cầu Hàn (đường tỉnh 390D) qua huyện Nam Sách được đưa vào sử dụng (từ tháng 6 đến ngày 5.11) đã liên tiếp xảy ra 5 vụ tai nạn giao thông, hầu hết là vào ban đêm... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 18.11 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

    (0) Bình luận
    Xem gì trên báo Hải Dương ngày 18.11?