Xem gì trên báo Hải Dương ngày 10.3?

10/03/2021 06:12

Làm gì để hạn chế phân lô, bán nền?; Nhà thuốc lơ là phòng chống dịch Covid-19... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 10.3.



Phát huy hiệu quả các tổ "Covid cộng đồng" trong tình hình mới: 
Sáng 9.3, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Hiệu kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị số 12-CT/TU ngày 1.3.2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về lãnh đạo tiếp tục phòng chống dịch bệnh Covid-19 và thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội trong trạng thái mới tại xã Tân Trường (Cẩm Giàng)... (trang 1).

"Chọn mặt gửi vàng": Những ngày gần đây, các cơ quan, tổ chức, đơn vị trong tỉnh tổ chức giới thiệu người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, làm cơ sở để giới thiệu đại biểu ứng cử tại hội nghị hiệp thương lần thứ hai... (trang 1).

3 ngày liên tiếp mỗi ngày Hải Dương chỉ có 1 ca mắc Covid-19: Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, từ 17 giờ ngày 8.3 đến 17 giờ ngày 9.3, Hải Dương ghi nhận 1 trường hợp mắc Covid-19... (trang 2).

Nam Sách dẫn đầu toàn tỉnh về cài đặt Bluezone: Theo Sở Thông tin và Truyền thông, từ ngày 1-9.3, tỷ lệ cài đặt Bluezone toàn tỉnh đã có sự thay đổi đáng kể về thứ hạng các địa phương... (trang 2).

Nhà thuốc lơ là phòng chống dịch Covid-19: Nhiều nhà thuốc tại TP Hải Dương chưa thực hiện việc lưu thông tin của người mua thuốc ho, sốt cũng như các quy định khác về phòng chống dịch Covid-19... (trang 3).

Sức khỏe những người được tiêm vaccine Covid-19 đều ổn định: Đến chiều 9.3, sau 24 giờ tiêm vaccine Covid-19 tại TP Hải Dương và huyện Kim Thành, sức khỏe của tất cả 206 người đã tiêm đều ổn định, không có biểu hiện bất thường... (trang 3).

Tuổi trẻ Cẩm Giàng xung kích vì cộng đồng: Với tinh thần "đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên", Tháng Thanh niên năm nay các cấp bộ Đoàn huyện Cẩm Giàng triển khai nhiều hoạt động vì cộng đồng gắn với công tác phòng chống dịch Covid-19... (trang 4).

Làm gì để hạn chế phân lô, bán nền?: Hầu hết các dự án khu đô thị, khu dân cư mới ở các địa phương trong tỉnh được đầu tư xây dựng theo hình thức phân lô bán nền. Dù đáp ứng nhu cầu của đa số khách hàng nhưng ở nhiều dự án do triển khai không đồng bộ đã làm cho bộ mặt các đô thị nhếch nhác... (trang 5).

Các doanh nghiệp trong khu công nghiệp Phú Thái muốn sớm hoạt động trở lại: Gần 3 tuần nay, các doanh nghiệp trong khu công nghiệp Phú Thái (Kim Thành) chưa được hoạt động trở lại do phải thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19... (trang 1).

Những cái nhìn sai lệch về bình đẳng giới ở Việt Nam: Trong lúc nhiều quốc gia, nhiều tổ chức quốc tế và đại đa số người dân trong nước đánh giá cao sự tiến bộ vượt bậc về bình đẳng giới tại Việt Nam thì vẫn còn có những cái nhìn thiển cận, sai lệch về vấn đề này... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 10.3 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 10.3?