Ca sĩ Khánh Phương tiết lộ hôn nhân muộn màng và mối quan hệ với thành viên nhóm nhạc cũ

18/06/2021 18:45

“Chuyện tình cảm đôi khi nó không suôn sẻ và giống như mình sắp xếp. Đặc biệt, năm nay có dịch nữa nên tôi chưa biết thế nào… Năm nay, chắc chưa có gì xảy ra đâu”, ca sĩ Khánh Phương tiết lộ.

Khánh Phương là một trong những ca sĩ được yêu thích của thế hệ 8x, đầu 9x, đặc biệt vào đầu những năm 2000. Khánh Phương sở hữu rất nhiều ca khúc nổi tiếng như: Mưa thủy tinh, Tựa vào vai anh, Chiếc khăn gió ấm,... Giọng ca sinh năm 1981 là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, tuy nhiên vào cuối năm 2020, Khánh Phương đã đăng tải hình ảnh cùng bạn gái kèm dòng trạng thái thông báo đã tìm thấy "một nửa" của mình.

Trước sự mong đợi của bạn bè và người hâm mộ, trong hậu trường "Người một nhà", Khánh Phương cũng tiết lộ dự định mới nhất về chuyện hôn nhân của mình. Nam ca sĩ chia sẻ: "Tới bây giờ, tôi chưa có kế hoạch rõ ràng. Tôi cũng từng nghĩ vậy thôi. Tuy nhiên, chuyện tình cảm đôi khi nó không suôn sẻ và giống như mình sắp xếp. Đặc biệt, năm nay có dịch nữa nên tôi chưa biết thế nào. Bạn bè, anh em của tôi đã hoãn bao nhiêu cái đám cưới rồi. Vì vậy năm nay, chắc chưa có gì xảy ra đâu".

Giọng ca “Chiếc khăn gió ấm tiết lộ hôn nhân muộn màng và mối quan hệ với thành viên nhóm nhạc cũ - Ảnh 1.

Tiết lộ về bạn gái, nam ca sĩ "Chiếc khăn gió ấm" từng cho biết bản thân là nghệ sĩ đôi khi có những khó khăn như phải đi nhiều nơi và tiếp xúc nhiều người. Tuy nhiên, bạn gái vẫn đồng cảm và thấu hiểu. Lúc đó anh hiểu đây là người có thể đồng hành cùng mình dù rằng tính tình của cả hai không thật sự hợp nhau nhưng quan trọng là chấp nhận lẫn nhau. Khánh Phương cũng bày tỏ trong thời gian sắp tới mong muốn có nhiều thời gian để dành cho gia đình, người thân, đặc biệt là chăm sóc bố mẹ.

Trước khi đến với con đường ca hát solo, Khánh Phương là người đứng ra thành lập nhóm nhạc MP5, trong đó có ca sĩ/diễn viên Trương Thế Vinh. Sau nhiều năm nỗ lực hiện tại, Trương Thế Vinh đang hoạt động khá sôi nổi trong lĩnh vực giải trí trong khi đó giọng ca "Chiếc khăn gió ấm" dường như ít xuất hiện trên các sân khấu lớn.

Khi được hỏi về mối quan hệ với thành viên nhóm nhạc cũ - Trương Thế Vinh, Khánh Phương cho biết cảm giác "vui cho một người em của mình".

Giọng ca “Chiếc khăn gió ấm tiết lộ hôn nhân muộn màng và mối quan hệ với thành viên nhóm nhạc cũ - Ảnh 2.


"Nhóm nhạc MP5 là nhóm nhạc đầu tiên Trương Thế Vinh bước chân vào con đường nghệ thuật anh em bên cạnh nhau, chiến đấu cùng nhau, tập luyện cùng nhau và chung sân khấu với nhau khoảng 3 - 4 năm. Anh em MP5 cũng gắn bó và có với nhau rất nhiều kỷ niệm, nhiều vui buồn nhưng tiếc là nhóm nhạc của chúng tôi lúc đó cũng không thành công lắm. Dù đã tan rã rồi nhưng nó là tiền đề để cho những thành viên tách ra, những ai có khả năng, có bản lĩnh thì đứng ra solo. Trương Thế Vinh đã lựa chọn theo đuổi con đường diễn viên/MC, tôi cảm thấy những năm gần đây, Vinh đã có bước tiến lớn và thăng hoa trên con đường nghệ thuật, đó cũng là một điều đáng mừng", Khánh Phương cho biết thêm.

Cựu thành viên MP5 còn cho hay, dù đã tan rã tuy nhiên các thành viên trong nhóm thi thoảng vẫn gặp gỡ, giao lưu. Tuy nhiên từ đầu năm tới nay cả nhóm vẫn chưa có cơ hội gặp vì tình hình dịch bệnh, cũng như ai cũng bận rộn. Dù vậy, mối quan hệ giữa các thành viên vẫn tốt đẹp và thường xuyên hỏi thăm nhau.

Giọng ca “Chiếc khăn gió ấm tiết lộ hôn nhân muộn màng và mối quan hệ với thành viên nhóm nhạc cũ - Ảnh 3.
Khánh Phương và Trương Thế Vinh trong một lần đứng chung sân khấu vài năm trước

Nhóm nhạc MP5 được Khánh Phương thành lập vào năm 2001 với 4 thành viên là Khánh Phương, Trương Thế Vinh, Trần Tuyên và Phương Tài. Sau 3 năm thành lập nhóm không có nhiều hoạt động nổi bật và quyết định "đường ai nấy đi". Trong số các thành viên, chỉ có Khánh Phương và Trương Thế Vinh tiếp tục bền bỉ với hoạt động nghệ thuật.
Hiện tại, dù không nổi tiếng như xưa, hát cũng ít hơn, nhưng Khánh Phương vẫn thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Bên cạnh đó, ngoài việc đi hát để thỏa mãn đam mê thì Khánh Phương cũng dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh của gia đình.

Theo Gia đình

(0) Bình luận
Ca sĩ Khánh Phương tiết lộ hôn nhân muộn màng và mối quan hệ với thành viên nhóm nhạc cũ