Xã Thúc Kháng thu hồi 6 khẩu súng săn

04/07/2023 11:37

Trong đợt phát động đặc biệt từ ngày 2-30.6, Công an xã Thúc Kháng (Bình Giang) đã tích cực phối hợp các tổ chức chính trị tại địa phương vận động, thu hồi được nhiều súng săn các loại.

Thành viên Hội Săn bắn và du lịch tỉnh Hải Dương giao nộp súng săn cho Công an xã Thúc Kháng

Thời gian qua, Tổ công tác của Công an huyện Bình Giang phối hợp với chính quyền địa phương và Công an xã Thúc Kháng đã tích cực kiểm tra, tuyên truyền, vận động các thành viên của Hội Săn bắn và Du lịch tỉnh Hải Dương tại xã Thúc Kháng giao nộp súng săn. Qua đó, các thành viên đã nắm được nghĩa vụ, trách nhiệm nên tự nguyện giao nộp súng săn cho lực lượng công an quản lý.

Trong đợt phát động trên đã có 6 khẩu súng săn các loại của các thành viên hội giao nộp cho Công an xã Thúc Kháng tiếp nhận, quản lý. Số súng săn này sau đó được Công an xã bàn giao cho Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Hải Dương tiếp nhận, xử lý theo quy định.

Được biết, xã Thúc Kháng là đơn vị dẫn đầu huyện Bình Giang trong việc vận động thu hồi súng săn của thành viên Hội Săn bắn và du lịch trên địa bàn huyện.

VĂN TÚ

(0) Bình luận
Xã Thúc Kháng thu hồi 6 khẩu súng săn