Hải Dương chỉ còn 1 cơ sở karaoke Thọ Duyên Vip hoạt động

23/02/2023 17:48

Theo tổng hợp của Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Hải Dương), toàn tỉnh hiện nay chỉ có 1 cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke đang hoạt động.


Công an huyện Nam Sách kiểm tra các điều kiện phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại cơ sở kinh karaoke Thọ Duyên Vip (ảnh tư liệu)

Cơ sở này là karaoke Thọ Duyên Vip đi vào hoạt động năm 2022, ở xã Hồng Phong (Nam Sách). Qua các đợt kiểm tra của cơ quan chức năng, cơ sở còn một số hạn chế song đã khắc phục, bảo đảm các quy định về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

366 cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke còn lại của tỉnh có 53 cơ sở bị đình chỉ, 313 cơ sở tự ngừng hoạt động. Các cơ sở này đều không bảo đảm quy định về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

Công an tỉnh đề nghị lực lượng công an, cơ quan chức năng các cấp tăng cường kiểm tra, kiểm soát kịp thời, xử lý nghiêm nếu có cơ sở trong số này cố tình vi phạm. Các cơ sở này chỉ được phép hoạt động trở lại khi đáp ứng đầy đủ các quy định về an toàn phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ.   

Cơ quan chức năng các cấp đã và sẽ công khai danh sách các cơ sở dừng hoạt động để nhân dân giám sát.

DT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương chỉ còn 1 cơ sở karaoke Thọ Duyên Vip hoạt động
    ss