Xem - Nghe - Đọc

Westlife diễn thêm một đêm ở Việt Nam, khi nào mở bán vé?

Theo Bnews 22/10/2023 13:11

Westlife concert sẽ thêm 1 đêm diễn vào ngày 21/11 tại sân vận động Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh.

VPBank vừa trở thành nhà tài trợ lớn nhất đưa Westlife cùng The Wild Dreams Tour – All The Hits! đến Việt Nam

Đối với những người hâm mộ cuồng nhiệt của ban nhạc Westlife, cơ hội để tham gia vào đêm diễn âm nhạc đặc biệt tại sân vận động Thống Nhất đã trở nên thú vị hơn bao giờ hết khi ban tổ chức tour diễn của nhóm nhạc thông báo sẽ mở thêm một đêm diễn nữa tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 21/11.

Việc mở bán vé chính thức sẽ diễn ra vào ngày 23/10, với khoảng 16.500 vé được phát hành. Giá vé và vị trí ngồi được duy trì không thay đổi so với đêm biểu diễn vào ngày 22/11.

Ban tổ chức sự kiện cũng đã lưu ý rằng, để bảo đảm tính hợp lệ của vé, khán giả chỉ nên mua vé qua kênh chính thức là ticketbox.vn hoặc ứng dụng Ticketbox. Ban tổ chức và Ticketbox không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ giao dịch nào bên ngoài hệ thống chính thức.

Trước đó, vé cho đêm diễn ngày 22/11 của Westlife tại Việt Nam đã bắt đầu được mở bán từ 9 giờ sáng 26/9.

Có tổng cộng 6 hạng vé được mở bán, bao gồm: 850.000 đồng, 1,2 triệu đồng, 1,7 triệu đồng, 2,1 triệu đồng, 3,1 triệu đồng và 4 triệu đồng. Ngay từ khi cổng bán vé được mở ra, trang bán vé Ticketbox đã ghi nhận tình trạng sập nguồn do lượng người "xếp hàng" quá đông.

Chỉ trong chưa đầy 5 giờ kể từ khi bắt đầu mở bán, đơn vị tổ chức sự kiện xác nhận toàn bộ 15.000 vé đã được bán hết.

The Wild Dreams Tour của Westlife đang tạo nên một làn sóng siêu nhiệt tại châu Á. Trước khi đến Việt Nam, nhóm nhạc sẽ mang tiếng vang của họ đến Indonesia và Ấn Độ, nơi họ sẽ tham gia các sự kiện âm nhạc lớn.

Westlife

Sự kiện này không chỉ nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ cộng đồng người hâm mộ Westlife tại Việt Nam mà còn tạo ra một cơn sốt lớn trên mạng xã hội. Poster thông báo về đêm diễn của Westlife đã thu hút gần 50,000 lượt tương tác chỉ trong một đêm. Chủ đề The Wild Dreams Tour – All The Hits! nhanh chóng leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng SocialTrend Ranking với 21,3 nghìn lượt thảo luận và 85,82 nghìn lượt tương tác.

Điều này cho thấy, The Wild Dreams Tour - All The Hits! thực sự tạo nên một cơn sốt. Đa phần khán giả thể hiện sự mong đợi và hào hứng trước một đêm nhạc đỉnh cao với các nghệ sĩ hàng đầu thế giới.

Điều này hoàn toàn dễ hiểu, bởi thực tế, có cơ hội thưởng thức một buổi biểu diễn âm nhạc tuyệt vời với các ngôi sao hàng đầu thế giới không phải là điều thường xuyên xảy ra.

Westlife là một ban nhạc đến từ Ireland, được thành lập ngày 3/7/1998 với 5 thành viên gốc, bao gồm Shane Filan, Nicky Byrne, Kian Egan, Mark Feehily và Brian McFadden. Ban nhạc lấy tên từ việc có 3 thành viên trong ban nhạc đến từ vùng Sligo, tại Tây Bắc Ireland.

Tháng 10/2018, Westlife tái hợp với 4 thành viên sau 6 năm tan rã, thành viên Brian McFadden không tham gia. Khác với nhiều ban nhạc cùng thời khác, nhiều năm qua, Westlife vẫn duy trì sự phổ biến và không ngừng tổ chức các tour diễn khắp nơi.

Theo Bnews
(0) Bình luận
Westlife diễn thêm một đêm ở Việt Nam, khi nào mở bán vé?