Vy Oanh thuyết phục ông xã quay MV tặng các con

27/08/2023 11:16

Vy Oanh mời chồng đóng MV 'cây nhà lá vườn' vì muốn lưu lại khoảnh khắc gia đình hạnh phúc, kỷ niệm tuổi thơ cho các con.

Tối 26/8, Vy Oanh ra mắt MV Quê hương tuổi thơ tôi. Chia sẻ với VietNamNet, ca sĩ cho biết đây là sản phẩm âm nhạc cô thực hiện để lưu dấu kỷ niệm với các con.

Vy Oanh tự thực hiện MV dành tặng con. 

Vy Oanh tự lên ý tưởng, đạo diễn chính cho MV. Cô tốn công chuẩn bị từ kịch bản, bối cảnh và bàn bạc với ê-kíp để đảm bảo sản phẩm chỉn chu khi hoàn thiện. Các bộ trang phục được cô đi nhiều nơi chọn lựa nhằm phù hợp với tạo hình nhân vật. Vy Oanh chọn quay hình trong 2 ngày ở Đồng Nai và Phan Thiết - quê hương của mình. 

Nữ ca sĩ kể mình có một tuổi thơ trọn vẹn, được lớn lên trong vòng tay bảo bọc yêu thương của cha mẹ. Cô được vui đùa các trò chơi dân gian bên bạn bè, tận hưởng không khí trong lành, được vận động tay chân... Những điều này lại xa lạ với con cô khi các bé đều lớn lên ở thành phố. 

"Ký ức đẹp cũng là hành trang vào đời theo tôi đến bây giờ, giúp tôi bồi đắp ước mơ thành hiện thực. Tôi muốn gửi gắm những điều ấy cho các con mình để chúng được sống những ngày tháng ý nghĩa", cô chia sẻ. 

Vy Oanh mời ông xã đóng MV cùng mình và các con. 

Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên có sự góp mặt của ông xã và các con Vy Oanh. "Chồng tôi gốc Hải Phòng, lớn lên ở thành phố. Khi tôi thuyết phục vì muốn các con có sản phẩm kỷ niệm, anh liền nhận lời. Ông xã nói vui vì lần đầu được trải nghiệm cảm giác làm nông dân", Vy Oanh bày tỏ. 

Các con ca sĩ tỏ ra dạn dĩ khi quay MV. 

Dù lần đầu đóng MV, các thành viên trong gia đình tỏ ra thoải mái, hợp tác và không gặp nhiều trở ngại. Ba con của nữ ca sĩ gồm bé Voi 8 tuổi, bé Xu 6 tuổi và bé út Mio gần 2 tuổi hào hứng khi được bố mẹ bày các trò chơi và tích cực hưởng ứng. 

"Nhìn các con khôn lớn từng ngày, tôi hạnh phúc vô cùng. Trộm vía ba bé đều ngoan, phát triển tốt. Nhà tôi lúc nào cũng rộn ràng tiếng cười đùa của con trẻ", Vy Oanh nói.

Vy Oanh bình yên sau những sóng gió. 

Hiện nữ ca sĩ tập trung vào kinh doanh. Cô điều hành công ty về làm đẹp và phụ chồng một số việc trong lĩnh vực hàng hải, xây dựng cầu cảng. Một ngày của cô xoay vòng trong việc đưa đón con tới các lớp học, chăm sóc bé út. Khi rảnh, ca sĩ dành thời gian sáng tác, ấp ủ về một số dự án âm nhạc mới.  

MV 'Quê hương tuổi thơ tôi' của Vy Oanh

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vy Oanh thuyết phục ông xã quay MV tặng các con