Vương Diễm "Hoàn Châu cách cách" rao bán nhà nghìn tỷ vì chồng nợ nần

15/10/2022 17:54

Vương Diễm - người đóng Tình Nhi trong "Hoàn Châu cách cách" - rao bán đấu giá biệt thự vì chồng nợ bài bạc.

Theo Sohu, vợ chồng Vương Diễm gây chú ý khi rao bán đấu giá tòa nhà Vương Phủ Thế Kỷ với mức giá 1,12 tỷ NDT (156 triệu USD). Đây là bất động sản bề thế, có cấu trúc 8 tầng với vị trí đắt địa, tầm nhìn ra Tử Cấm Thành. 

Ngôi nhà Vương Diễm giao bán

Giới bất động sản nhận định mức giá vợ chồng diễn viên đưa ra khá thấp so với định giá thị trường. Mục tiêu của họ là có thể sớm bán được cho chủ mới càng sớm càng tốt. Một nguồn tin tiết lộ doanh nhân Vương Chí Tài - chồng Vương Diễm - hiện lâm cảnh nợ nần. Ông có lịch sử nợ xấu khi thiếu tiền một số sòng bài ở Macau, Singapore... tổng cộng gần trăm triệu NDT. 

Trước thông tin trên, Vương Diễm không đưa ra bất cứ phản hồi nào. Trong khi đó, Vương Chí Tài cũng gần như vắng bóng trên mạng xã hội lẫn các hoạt động của công ty.

Những năm gần đây, Vương Diễm trở lại làng giải trí với vai trò diễn viên khách mời trong các bộ phim và show truyền hình. Cô được cho là muốn tích cực kiếm tiền thông qua các hoạt động biểu diễn, tham gia sự kiện, làm vlog và bán hàng online...

Vương Diễm và cuộc hôn nhân ồn ào với ông xã doanh nhân lớn tuổi

Vương Diễm kết hôn với tỷ phú Vương Chí Tài khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Kể từ đó, cô rút lui hoàn toàn khỏi showbiz. Nữ diễn viên được nhận xét có cuộc sống sung túc, giàu sang. Nơi cô sống là biệt phủ rộng lớn, được đặt tên là Vương Phủ Tỉnh.

Công trình với diện tích hàng nghìn mét vuông. Toàn bộ kiến trúc đều do các kiến trúc sư hàng đầu Trung Quốc thiết kế với các tiện ích hồ hơi, phòng gym, vườn tược... Đôi vợ chồng dành khu vực 6 tầng thương mại ngoài làm văn phòng và cửa hàng mua sắm, còn các tiện ích nổi bật khác như chiếu phim, phòng tập thể dục...

Vương Diễm sinh năm 1974 tại Sơn Đông (Trung Quốc), tốt nghiệp Học viện Vũ đạo Bắc Kinh. Năm 22 tuổi, cô bén duyên với màn ảnh và sự nghiệp không mấy suôn sẻ.

Năm 1996, Vương Diễm được nữ văn sĩ Quỳnh Dao mời vào vai Tình Nhi trong bộ phim Hoàn Châu cách cách. Vai diễn dù chỉ là vai phụ, xuất hiện trong phần 2 nhưng hình ảnh cô gái dịu dàng, hiền thục luôn in sâu tâm trí khán giả. Việc có nhân vật kinh điển giúp Vương Diễm nhiều năm qua luôn được công chúng yêu mến. 

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Vương Diễm "Hoàn Châu cách cách" rao bán nhà nghìn tỷ vì chồng nợ nần