Vụ thiếu tá Cảnh sát giao thông và 2 người dân chết khi ngăn vận chuyển ma túy: Khởi tố vụ án giết người

23/04/2023 13:05

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Long An khởi tố vụ án giết người vụ vận chuyển ma túy, làm thủ tục đề xuất chế độ với thiếu tá cảnh sát giao thông hy sinh khi đang làm nhiệm vụ.

Vụ việc khiến 1 cảnh sát giao thông và 2 người dân đi đường thiệt mạng - Ảnh trích từ camera

Ngày 23.4, thông tin từ Công an tỉnh Long An cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người để điều tra về vụ việc khiến 1 thiếu tá cảnh sát giao thông và 2 người dân chết tại tỉnh lộ 824, thuộc ấp Mới 2, xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa vào chiều 21.4.

Theo thông tin ban đầu, lúc 16h50 ngày 21.4, trong lúc thực hiện nhiệm vụ thì xe ô tô bán tải biển kiểm soát 49C-296.xx tông thẳng vào lực lượng chức năng. Hậu quả khiến thiếu tá Nguyễn Xuân Hào, cán bộ Đội cảnh sát giao thông Công an huyện Đức Hòa, tử vong. 

Hai người dân bị thương nặng được đưa đi cấp cứu nhưng đã qua đời tại bệnh viện. Lực lượng chức năng đã khống chế, bắt giữ tại chỗ 2 người liên quan.

Qua kiểm tra xe phát hiện và thu giữ 5kg chất tinh thể rắn (nghi là ma túy dạng đá) và 4 bánh (nghi là heroin). 

Qua làm việc, khám xét các địa điểm khác có liên quan ở huyện Đức Hòa, cơ quan điều tra đã tạm giữ 3 người khác có liên quan và thu giữ thêm 1kg chất tinh thể rắn (nghi là ma túy dạng đá) và 14 bánh (nghi là heroin).

Qua làm việc, tài xế điều khiển xe bán tải khai nhận trước đó có sử dụng ma túy. 

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Long An đã khởi tố vụ án và đang hoàn chỉnh thủ tục để xem xét khởi tố bị can (tài xế) về hành vi giết người. 

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ thiếu tá Cảnh sát giao thông và 2 người dân chết khi ngăn vận chuyển ma túy: Khởi tố vụ án giết người