Thời trang

Vòng tay hơn 80 triệu đồng trông giống y cuộn băng dính

TB (theo Znews) 14/03/2024 18:31

Phụ kiện gây sốt của thương hiệu thời trang xa xỉ Balenciaga đang nhận "cơn mưa lời chê" từ cư dân mạng Trung Quốc, South China Morning Post đưa tin hôm 14/3.

"Vòng tay băng dính trong suốt" trị giá 3.300 USD của thương hiệu thời trang Balenciaga

Chiếc vòng tay đang thịnh hành có giá 3.300 USD (81,5 triệu đồng) trông không khác gì cuộn băng dính trong suốt thông thường, chỉ có điều được in thêm logo Balenciaga. Đây là một thiết kế sáng tạo nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2024 của nhà mốt ở Tuần lễ thời trang Paris.

Chiếc vòng lập tức nhận lại tiếng cười mỉa mai của người dùng trên khắp các phương tiện truyền thông xã hội Trung Quốc.

Tài khoản Douyin @Jizhideliuxiaoben thậm chí đã đăng tải video châm biếm hài hước về tính đa năng của chiếc vòng - làm vòng cổ, nhẫn và khuyên tai.

Vong tay bang dinh anh 1
Tài khoản @Jizhideliuxiaoben châm biếm chiếc vòng

Người khác lại ca ngợi thương hiệu chu đáo đến mức tạo ra phụ kiện thời trang xa xỉ có giá dưới 1 USD (24.000 đồng).

"Vòng tay băng dính" hiện được người mẫu đeo trong show diễn.

Các tín đồ thời trang có lẽ không còn xa lạ với những ý tưởng không giống ai của Balenciaga. Trước đây, Balenciaga đã bán chiếc túi rác với giá 1.790 USD (44,2 triệu đồng). Trong bộ sưu tập mới nhất, thương hiệu này còn tận dụng túi chống bụi làm áo.

Nhiều người đồn đoán tất cả sản phẩm trên đều theo chủ nghĩa thực dụng hoặc đơn giản là cách "người giàu trải nghiệm cảm giác nghèo".

Không riêng "vòng tay băng dính", một số mặt hàng thời trang xa xỉ từng gây choáng váng trên mạng xã hội Trung Quốc phải kể đến kẹp giấy Tiffany (165 USD - gần 4,1 triệu đồng), gạch Supreme (30 USD - 741.000 đồng) và dép nhựa Chanel (700 USD - 17,3 triệu đồng).

Trong khi đó, chúng trông hệt như những món đồ được mua ngoài chợ với giá rẻ.

TB (theo Znews)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vòng tay hơn 80 triệu đồng trông giống y cuộn băng dính