Vòng Chung kết Miss World Việt Nam 2023 sẽ diễn ra tại Bình Định

10/07/2023 18:13

Ngày 10.7, tại TP Quy Nhơn (Bình Định) diễn ra lễ công bố Vòng Chung kết toàn quốc Miss World Việt Nam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023).


Top 40 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng Chung kết ra mắt tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bình Định Tạ Xuân Chánh nhấn mạnh: Cuộc thi rất có ý nghĩa vì thông qua đó, hình ảnh về quê hương, con người Bình Định được biết đến nhiều hơn, góp phần thúc đẩy du lịch phát triển. Tỉnh cam kết sẵn sàng đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi để cuộc thi thành công tốt đẹp.

Ban Tổ chức đã công bố nhiều hoạt động thú vị như: Người đẹp Thể thao, Đêm hội thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest, Đêm chung kết toàn quốc tại Merryland Quy Nhơn cùng lịch trình vòng Chung kết nhằm tăng thêm sức cuốn hút cho Vòng Chung kết toàn quốc.

Bên cạnh đó, Miss World Việt Nam 2023 còn có các hoạt động ý nghĩa gắn liền với lịch trình cuộc thi để góp phần quảng bá du lịch tỉnh Bình Định.

Trải qua nhiều vòng thi hấp dẫn, các màn trình diễn ấn tượng, 40 thí sinh xuất sắc nhất đã được chọn bước vào các vòng thi phụ tại vòng Chung kết toàn quốc. 16 Người đẹp Nhân ái đã tham gia chuỗi hoạt động như Nữ chiến binh hồng, Nụ cười cho em, Phiên chợ tử tế và Tiếp lửa yêu thương. Các hoạt động này thu hút sự quan tâm đông đảo và sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả, công chúng.

Ngoài ra, vòng thi Head To Head Challenge đã thu hút được nhiều sự chú ý nhờ sự đổi mới format 1-1, tiệm cận với phiên bản quốc tế. Các khán giả có cơ hội hiểu hơn về thí sinh, những câu chuyện về cuộc đời, quá trình lớn lên và hành trình đến với cuộc thi Miss World Việt Nam 2023.

Đêm Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 22.7.2023 tại MerryLand Quy Nhơn. Khán giả mong chờ màn trình diễn của 40 cô gái tài năng, xinh đẹp trong đêm Chung kết.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vòng Chung kết Miss World Việt Nam 2023 sẽ diễn ra tại Bình Định