Xã hội

Vợ chồng bác sĩ ở Kiên Giang tử vong tại bệnh viện

Theo Vietnamnet 19/10/2023 20:37

Hai vợ chồng bác sĩ K. đều đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang. Người vợ uống thuốc tự vẫn, người chồng tử vong trong tư thế treo cổ ở cầu thang bệnh viện.

Ngày 19/10, xác nhận với báo chí, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang cho biết, bác sĩ P.T.K đang công tác tại bệnh viện đã tử vong trong tư thế treo cổ tại tầng 2 cầu thang bộ của đơn vị vào rạng sáng cùng ngày.

Thông tin ban đầu, ngày 18/10, vợ của bác sĩ K. uống thuốc tự vẫn và được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang. 15 bác sĩ, nhân viên y tế của bệnh viện tập trung hồi sức cấp cứu cho vợ bác sĩ K.

Tuy nhiên, đến khoảng 2 giờ sáng hôm sau, vợ bác sĩ K. đã không qua khỏi. Trong lúc mọi người đi tìm để thông báo lo hậu sự thì phát hiện bác sĩ K. tử vong trong tư thế treo cổ.

Được biết, vợ chồng bác sĩ K. đều đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang. Vợ là điều dưỡng, bác sĩ P.T.K cũng làm điều dưỡng tại bệnh viện, sau đó đi học liên thông lên bác sĩ đa khoa và mới tốt nghiệp được hơn 1 năm nay.

Hiện các cơ quan chức năng tỉnh kiên Giang đang phối hợp với bệnh viện để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Vợ chồng bác sĩ ở Kiên Giang tử vong tại bệnh viện