VNPT cần chăm sóc khách hàng tốt hơn

08/11/2016 10:30

Gia đình tôi gắn bó với dịch vụ của VNPT khá nhiều năm như My TV, điện thoại cố định và internet.


Thời gian gần đây, việc chăm sóc khách hàng của VNPT không tốt. Với dịch vụ internet, trong 1 tháng gần đây gia đình tôi báo hỏng 2 lần nhưng chỉ được vài ngày dịch vụ lại chập chờn và không vào mạng được. Việc báo hỏng cũng rất khó khăn qua tổng đài 119. Sáng và đầu giờ chiều 4-11, tôi gọi tới tổng đài 7 lần nhưng báo là đang bận...

 Đề nghị VNPT Hải Dương chăm sóc khách hàng tốt hơn.

            ĐỨC THÀNH(đường Cô Đông, TP Hải Dương)


(0) Bình luận
VNPT cần chăm sóc khách hàng tốt hơn