Vietravel Airlines nâng quy mô đội máy bay, mở thêm tuyến quốc tế

14/08/2023 16:45

Bên cạnh duy trì phát triển các đường bay nội địa kết nối đến các thành phố du lịch lớn trên cả nước, Vietravel Airlines sẽ mở rộng mạng đường bay thương mại quốc tế.


Máy bay của hãng hàng không Vietravel Airlines

Hãng hàng không Vietravel Airlines vừa ký kết hợp đồng thuê máy bay mới với Cambodia Airways (Campuchia) nhằm tăng số lượng máy bay lên 5 chiếc theo đúng kế hoạch được Cục Hàng không Việt Nam chấp thuận.

Cụ thể, máy bay thứ 5 của Vietravel Airlines thuộc dòng Airbus A320 hiện đại, dự kiến sẽ được đón và đưa vào khai thác trong tháng 9.2023 sau khi đội ngũ kỹ thuật kiểm tra theo đúng các quy định của Cục Hàng không Việt Nam.

Bên cạnh duy trì phát triển các đường bay nội địa kết nối đến các thành phố du lịch lớn trên cả nước, hãng sẽ mở rộng mạng đường bay thương mại quốc tế khi lần lượt ghi nhận các tín hiệu tích cực từ đường bay Hà Nội/TP Hồ Chí Minh-Bangkok (Thái Lan), Nha Trang-Ma Cao (Trung Quốc) và các chuyến bay thuê chuyến như Nha Trang-Daegu (Hàn Quốc). Trong tháng Chín tới, hãng cũng thực hiện chuỗi các chuyến bay thuê chuyến kết nối Hà Nội-Tam Á (Trung Quốc).

Tại buổi ký kết hợp tác và thuê máy bay, đại diện Vietravel Airlines đã đặt vấn đề thuê thêm tàu bay của Cambodia Airways vào giai cuối tháng 12.2023 để mở rộng mạng đường bay và kịp thời phục vụ tối đa nhu cầu di chuyển của hành khách trong dịp cao điểm Tết 2024.

“Việc ký kết hợp tác giữa Vietravel Airlines và Cambodia Airways có ý ngĩa quan trọng như mở thêm các đường bay kết nối các điểm du lịch nổi tiếng giữa 2 quốc gia Việt Nam và Cambodia (Campuchia), tăng thêm sự lựa chọn sản phẩm bay chất lượng dành cho hành khách đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển của nành du lịch nói riêng và kinh tế nói chung của 2 nước,” đại diện Vietravel Airlines cho hay.

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê Việt Nam, trong năm tháng đầu năm 2023, Việt Nam cũng đón hơn 167.000 lượt khách du lịch Campuchia, chiếm 3,63% tổng lượt khách quốc tế đến Việt Nam. Ở chiều ngược lại, Việt Nam cũng là một trong những nước có số người sang Campuchia du lịch cao nhất.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vietravel Airlines nâng quy mô đội máy bay, mở thêm tuyến quốc tế