VietinBank Hải Dương hướng tới khách hàng

06/02/2015 05:31

Hướng tới khách hàng, VietinBank Hải Dương không ngừng đổi mới phong cách phục vụ, đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ...



Đến cuối năm 2014, tổng nguồn vốn huy động của VietinBank Hải Dương tăng 10%,
dư nợ cho vay tăng 16% so với năm 2013


Khách hàng là trung tâm

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, thị trường tài chính tiền tệ cạnh tranh ngày càng gay gắt, hoạt động tín dụng luôn phải đối mặt với rủi ro... Tuy nhiên, bằng kinh nghiệm hoạt động, thường xuyên theo sát diễn biến thị trường, thực hiện tốt chỉ đạo của ngân hàng cấp trên, nhất là luôn xác định khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động... VietinBank Hải Dương tiếp tục khẳng định là một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu trên địa bàn tỉnh.

Cán bộ, nhân viên VietinBank Hải Dương luôn nỗ lực đổi mới phong cách phục vụ, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, hướng tới mục tiêu "Ngân hàng tin cậy, hiệu quả, hiện đại” đúng như ý nghĩa thương hiệu VietinBank là tạo dựng niềm tin lâu dài đối với tất cả khách hàng.

Thời gian qua, VietinBank Hải Dương đã thực hiện nhiều biện pháp đồng bộ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Đơn vị luôn quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại; coi trọng chất lượng và hiệu quả hoạt động; tăng cường kiểm tra, kiểm soát nội bộ, phát triển nguồn nhân lực, đáp ứng tốt yêu cầu công việc. Hiện nay, ngoài trụ sở chính, VietinBank Hải Dương đã mở 8 phòng giao dịch tại TP Hải Dương và các huyện Tứ Kỳ, Ninh Giang, Cẩm Giàng, đặt 15 máy ATM trên địa bàn tỉnh. Đội ngũ cán bộ, nhân viên thường xuyên được đào tạo và đào tạo lại, tập huấn nâng cao nghiệp vụ. Xây dựng và cung cấp cho khách hàng các nguồn tài chính, sản phẩm dịch vụ với chính sách ưu đãi, bảo đảm hài hòa lợi ích của khách hàng và ngân hàng. Cùng với đó, VietinBank Hải Dương chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp, chấn chỉnh tác phong giao dịch của cán bộ, nhân viên...

Nhiều khách hàng là doanh nghiệp gặp khó khăn, VietinBank Hải Dương đã luôn đồng hành, chia sẻ. Các cán bộ tín dụng và lãnh đạo chi nhánh thường xuyên tiếp xúc, gặp gỡ doanh nghiệp nhằm nắm bắt kịp thời khó khăn vướng mắc để tư vấn hỗ trợ và cùng tháo gỡ. Đơn vị đã xem xét điều chỉnh lãi suất các khoản vay cũ, cơ cấu lại thời hạn trả nợ, cam kết hỗ trợ tín dụng cho các doanh nghiệp có khó khăn tạm thời... tạo dựng được uy tín đối với khách hàng.

Năm 2014, VietinBank Hải Dương tiếp tục là một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu trên địa bàn. Bên cạnh cho vay doanh nghiệp, VietinBank Hải Dương quan tâm phát triển khách hàng cá nhân là hộ kinh doanh cá thể, gia đình, với các sản phẩm dịch vụ như cho vay mua đất, nhà, ô-tô, xây và sửa chữa nhà, kinh doanh, tiêu dùng... Hướng tới mục tiêu “Hợp tác thành công, phát triển bền vững, hiệu quả nâng cao”, VietinBank Hải Dương phục vụ mọi thành phần kinh tế, mọi khách hàng, triển khai các dịch vụ thu, chi hộ Kho bạc Nhà nước tỉnh, thu thuế, thu hải quan… qua ngân hàng. So với năm 2013, tổng nguồn vốn huy động tăng 10%, dư nợ cho vay tăng 16%, tổng doanh thu dịch vụ tăng 11%. Kinh doanh có lãi và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước.

Quan tâm an sinh xã hội

Cùng với nâng cao hiệu quả kinh doanh, mở rộng mạng lưới, VietinBank Hải Dương luôn thực hiện tốt các hoạt động xã hội, từ thiện, được tất cả cán bộ, nhân viên tự nguyện hưởng ứng. Hằng năm, mỗi cán bộ, nhân viên ủng hộ 5 ngày lương để tham gia đóng góp các hoạt động xã hội, từ thiện. Nghĩa cử đó đã lan tỏa đến nhiều khách hàng cùng chung tay đóng góp với VietinBank Hải Dương.

Theo lãnh đạo VietinBank Hải Dương, trong năm 2011, VietinBank Việt Nam giao cho đơn vị làm đầu mối tài trợ hơn 3,2 tỷ đồng xây dựng 163 nhà tình nghĩa cho người nghèo trên địa bàn huyện Ninh Giang và Tứ Kỳ. Năm 2013, đơn vị cũng làm đầu mối tài trợ hơn 10 tỷ đồng, xây dựng 100 ngôi nhà cho người nghèo trên địa bàn huyện Thanh Miện; xây 6 ngôi nhà "Nghĩa tình Trường Sơn" cho cựu thanh niên xung phong trong tỉnh với số tiền 270 triệu đồng, tặng quà cho đồng bào công giáo trên địa bàn TP Hải Dương gần 20 triệu đồng; bàn giao 3 xe ô-tô cứu thương cho Bệnh viện Nhi Hải Dương, Trường Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương và Hội Chữ thập đỏ tỉnh. Năm 2014, chi nhánh tiếp tục làm đầu mối xây dựng 1 trường mầm non tại xã Đại Đức (Kim Thành) với tổng số tiền 4 tỷ đồng, tích cực tham gia phong trào ủng hộ biển, đảo, tặng quà cho hộ nghèo và nhiều chương trình an sinh xã hội khác...

Nỗ lực hoàn thiện, đổi mới phong cách phục vụ hướng đến khách hàng và vì khách hàng, có trách nhiệm trước cộng đồng xã hội, năm 2013, VietinBank Hải Dương được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tặng cờ thi đua xuất sắc và Bằng khen; năm 2014 được Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Hải Dương xếp loại kinh doanh giỏi, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Năm 2015, chi nhánh tiếp tục bám sát các chương trình, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh để cung cấp tín dụng, dịch vụ nhằm tăng thị phần cho vay; không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động chuyên nghiệp, hiện đại và hiệu quả, bảo vệ và phát triển thương hiệu. VietinBank Hải Dương phấn đấu tổng nguồn vốn huy động tăng từ 10-15% so với năm 2014, dư nợ tăng từ 15-20%; kinh doanh an toàn, có lãi và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh... 

      PV


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    VietinBank Hải Dương hướng tới khách hàng