VietinBank Hải Dương - Địa chỉ tin cậy của khách hàng

09/08/2017 07:07

Thời gian qua, VietinBank chi nhánh Hải Dương đã không ngừng nỗ lực mở rộng mạng lưới hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ để trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng...




VietinBank chi nhánh Hải Dương không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để thu hút khách hàng


Mở rộng mạng lưới

Sau hơn 30 năm có mặt tại Hải Dương, đến nay, ngoài trụ sở chính VietinBank chi nhánh Hải Dương đã có thêm 9 phòng giao dịch (PGD) tại TP Hải  Dương và các huyện Tứ Kỳ, Cẩm Giàng, Ninh Giang, Bình Giang. Theo bà Đặng Thị Hải, Giám đốc VietinBank Hải Dương, các PGD được mở ở nhiều địa phương trong tỉnh giúp khách hàng tiếp cận nguồn vốn dễ dàng và thuận lợi hơn. Cũng như ở trụ sở chính, tại các PGD, khách hàng được cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích như thanh toán quốc tế, chuyển tiền trong và ngoài nước, thu hộ ngân sách nhà nước, thanh toán cước viễn thông, các dịch vụ ngân hàng điện tử… “Các PGD đã thực sự trở thành cánh tay nối dài của VietinBank nhằm phát triển các dịch vụ một cách bài bản, hiện đại để đạt được tốc độ tăng trưởng cao và hiệu quả nhất”, bà Hải nói.

Chị Nguyễn Thị Ngân, khách hàng thường xuyên thực hiện các giao dịch tại PGD VietinBank ở huyện Ninh Giang nhận xét: "PGD được thiết kế thân thiện, có khu vực dành riêng cho khách hàng ưu tiên nên chúng tôi cũng được hưởng các dịch vụ VIP, các gói tài chính tiện ích giống như ở trụ sở chính".

Mở rộng mạng lưới hoạt động là một trong những mục tiêu chiến lược giúp VietinBank chi nhánh Hải Dương trở thành thương hiệu số một về hoạt động bán lẻ tại Hải Dương.

Nâng cao năng lực cạnh tranh

Nằm ở vùng trọng điểm kinh tế Bắc Bộ, những năm gần đây, Hải Dương đã trở thành đất lành để thu hút đầu tư cũng như đông đảo các tổ chức tín dụng về hoạt động. Là một trong những ngân hàng có mặt đầu tiên trên đất Hải Dương, giờ đây VietinBank phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt. Bà Hải cho rằng: “Trước thử thách đó, VietinBank chi nhánh Hải Dương phải nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo niềm tin với khách hàng. Chi nhánh xác định trước hết phải làm tốt hơn nữa việc chăm sóc khách hàng; chủ động tư vấn, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ phù hợp để khách hàng yên tâm lựa chọn".

Với các doanh nghiệp lớn có vốn đầu tư nước ngoài, ngân hàng chủ động bố trí những cán bộ giỏi nghiệp vụ, giỏi ngoại ngữ đảm nhiệm việc tư vấn và cung cấp nhiều giải pháp tài chính linh hoạt, đặc thù và đa dạng. Không chỉ tập trung chăm sóc khách hàng doanh nghiệp, ngân hàng còn thực hiện nhiều hoạt động hướng đến khách hàng cá nhân, khách hàng ở các vùng nông thôn. Nhiều dịch vụ như cho vay tiêu dùng, cung cấp các sản phẩm thẻ, bảo hiểm nhân thọ đã được chi nhánh thực hiện hiệu quả. Nhiều năm trước, nhóm dịch vụ ngân hàng điện tử (Internet Banking) đã được VietinBank bổ sung những tính năng mới giúp khách hàng có thêm nhiều tiện ích, an toàn bảo mật, đồng thời tiết kiệm thời gian giao dịch ngân hàng. Ngoài ra, hệ thống cung cấp khả năng tự động cảnh báo rủi ro bằng tin nhắn điện thoại, hộp thư điện tử mỗi khi khách hàng có sự thay đổi tài khoản, thông tin cá nhân hay có những bất thường khi đăng nhập và sử dụng dịch vụ.

Đặc biệt, từ tháng 2.2017, VietinBank triển khai dự án Core Shunshine (phần mềm quản trị ngân hàng). Core Shunshine giúp VietinBank cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại. Thông qua một tài khoản duy nhất, hệ thống tích hợp đa kênh, đa tiền tệ này giúp khách hàng giao dịch mọi lúc, từ đó tăng sự tiện dụng cho khách hàng. Khách hàng có thể chủ động thực hiện các giao dịch tài trợ thương mại, nhận kết quả giao dịch qua internet mà không cần đến trụ sở ngân hàng.

Nhờ mở rộng mạng lưới hoạt động, tăng chất lượng các dịch vụ, đến hết tháng 7, huy động vốn của VietinBank chi nhánh Hải Dương tăng 9,7%; dư nợ tín dụng tăng 9,6% so với đầu năm.

Thời gian tới, VietinBank chi nhánh Hải Dương tiếp tục chủ động tìm kiếm khách hàng có nguồn tiền gửi ổn định, sử dụng nhiều sản phẩm, dịch vụ tiện ích. Chi nhánh sẽ tích cực phát triển khách hàng mới; triển khai các biện pháp thu hồi nợ xấu, xử lý rủi ro; nâng cao năng lực đội ngũ nhân viên, chất lượng giao dịch, phục vụ khách hàng chu đáo, tận tình. Bám sát các chủ trương phát triển của tỉnh, chỉ đạo của VietinBank để mở rộng cho vay ngắn hạn đối với những doanh nghiệp đáp ứng điều kiện... Ngoài ra, chi nhánh sẽ xây dựng chiến lược kinh doanh rõ ràng, tập trung đầu tư vào một số ngành kinh tế trọng điểm, các nhu cầu tiêu dùng thiết yếu, đẩy mạnh bán chéo các sản phẩm dịch vụ để VietinBank luôn là người bạn tin cậy, đa năng của khách hàng.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    VietinBank Hải Dương - Địa chỉ tin cậy của khách hàng