Vietcombank Hải Dương đã có thêm 1.300 khách hàng thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng, tăng 20% so với cùng kỳ năm trước.
Từ đầu năm đến nay, Ngân hàng TMCP Ngoại thương chi nhánh Hải Dương (Vietcombank Hải Dương) đã có thêm 1.300 khách hàng thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng, tăng 20% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, 70% số khách hàng lựa chọn thanh toán tiền điện, nước qua các quầy thu của ngân hàng.
Số lượng khách hàng chọn thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng tăng do Vietcombank chủ động mở các quầy riêng để giảm thời gian khách hàng phải chờ đợi. Thời gian trả tiền điện, nước linh hoạt hơn so với thanh toán tại các điểm thu ở các khu dân cư. Ngân hàng cũng thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng thanh toán qua ngân hàng. Ngoài thu trực tiếp tại quầy, hiện Vietcombank Hải Dương còn thu tiền điện qua dịch vụ internet, SMS banking.
LA