Tài chính - Ngân hàng

Vietcombank Chí Linh lấy khách hàng làm trung tâm phục vụ

HÀ KIÊN 31/01/2024 21:00

Với phương châm "Lấy khách hàng làm trung tâm phục vụ", Vietcombank Chí Linh đang khẳng định thương hiệu trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

vietcomchilinh.jpg
Trụ sở Vietcombank Chí Linh tại số 1 Thái Học, phường Sao Đỏ (Chí Linh)

Trên hành trình 4 năm hoạt động, Vietcombank Chí Linh luôn khẳng định thương hiệu của một ngân hàng hàng đầu trong tỉnh Hải Dương, liên tục đạt những kết quả kinh doanh tích cực.

Từ truyền thống, văn hóa, bản lĩnh và trí tuệ, Vietcombank Chí Linh đã vượt qua những thách thức và ngày càng tỏa sáng, giúp chi nhánh khẳng định vững chắc vị trí là doanh nghiệp có quy mô, năng lực quản trị, chất lượng và hiệu quả cao.

0a6a3831.-nguyen-thi-thuy(1).jpg
Vietcombank Chí Linh xác định khách hàng là trung tâm phát triển

Kết thúc năm 2023, huy động vốn của Vietcombank Chí Linh đạt 3.741 tỷ đồng, tăng 22%; tổng dư nợ đạt 3.365 tỷ đồng, tăng 13,1% đều so với năm 2022. Định hướng phát triển theo mô hình ngân hàng bán lẻ hiện đại, năm qua Vietcombank Chí Linh đã phát triển 12.533 khách hàng đăng ký mới kênh Digibank (dịch vụ ngân hàng số phiên bản mới) và 589 khách hàng Priority (khách hàng ưu tiên). Trong năm qua, chi nhánh mua, bán ngoại tệ đạt 124 triệu USD và thanh toán quốc tế-tài trợ thương mại 141 triệu USD.

Vietcombank Chí Linh đa dạng sản phẩm cho vay và lãi suất ưu đãi. Gói lãi suất cho vay 4,5%/năm đối với 5 lĩnh vực ưu tiên, luôn sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp và người dân trong đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh. Ngay từ đầu năm, Vietcombank đã triển khai giảm lãi suất 0,5%/năm cho toàn bộ khách hàng có dư nợ hiện hữu nhằm tạo động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Với 20 chiến dịch giảm lãi suất cho vay trong suốt cả năm 2023, Vietcombank Chí Linh đã giảm cho 864 khách hàng với quy mô dư nợ được giảm lãi suất 4.190 tỷ đồng, tổng số tiền lãi đã giảm cho khách hàng là 8 tỷ đồng.

z5061237388649_7972aebf18008cb1166e80ea97140325.jpg
Vietcombank Chí Linh đa dạng sản phẩm cho vay và lãi suất ưu đãi

Bên cạnh phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ, Vietcombank Chí Linh chú trọng phát triển khách hàng doanh nghiệp, đặc biệt phát triển các sản phẩm chuyển đổi số cũng như khách hàng, doanh nghiệp sử dụng sản phẩm chuyển đổi số.

Với gần 30.000 khách hàng đang sử dụng dịch vụ Vietcombank Digibank để giao dịch 24/7, ngoài các chức năng cơ bản như chuyển khoản, truy vấn thông tin tài khoản/thẻ… khách hàng có thể trải nghiệm các tiện ích khác như thanh toán hóa đơn điện, nước, nạp tiền điện thoại, thanh toán bảo hiểm, viện phí… các sản phẩm ngân hàng điện tử đã ngày càng thể hiện bước đi trọng tâm của Vietcombank Chí Linh.

vcb-cl-1.jpg
Vietcombank Chí Linh thực hiện nhiều chương trình hoạt động vì cộng đồng

Vietcombank Chí Linh cũng được biết đến với hình ảnh ngân hàng xanh, phát triển bền vững vì cộng đồng. Với nhiều chương trình thiết thực, ý nghĩa, đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng, xã hội như trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người dân hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, tài trợ 420 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học TP Chí Linh; tặng 600 suất quà Tết cho người nghèo trị giá 300 triệu đồng, tặng 1 ngôi nhà tình nghĩa, tặng quà cho gia đình chính sách, người có công nhân ngày 27/7; trao tặng hàng chục triệu đồng cho các Quỹ "đền ơn đáp nghĩa", Quỹ nhân đạo...; trồng 300 cây xanh trên địa bàn TP Chí Linh… Tổng giá trị tài trợ an sinh xã hội trong năm lên đến 1 tỷ đồng.

Kế thừa truyền thống lịch sử quý báu và các giá trị văn hóa riêng có của Vietcombank; đồng thời phát huy sức trẻ, nhiệt huyết của đội ngũ cán bộ, nhân viên, Vietcombank Chí Linh xác định khách hàng là trung tâm phát triển để tiếp tục đồng hành hiệu quả, chia sẻ thiết thực, đưa Vietcombank Chí Linh vươn tới những tầm cao mới.

HÀ KIÊN
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vietcombank Chí Linh lấy khách hàng làm trung tâm phục vụ