Việt Nam là thị trường quan trọng của Liverpool

18/12/2014 09:13

Giám đốc phát triển thương mại của Liverpool Jonathan Kane cho biết, Việt Nam là thị trường quan trọng của Liverpool.


Giám đốc phát triển thương mại của Liverpool Jonathan Kane (trái) và ông Nguyễn Tuấn Dũng,
Phó tổng giám đốc Công ty CP Sữa quốc tế (IDP) tại lễ ký hợp đồng. Ảnh: N.K


Robbie Fowler tặng chiếc áo lưu niệm của đội Liverpool cho ông Dương Vũ Lâm, đại diện LĐBĐ VN. Ảnh: N.K

Phát biểu trong buổi họp báo công bố quan hệ hợp tác chiến lược giữa CLB Liverpool và Hãng sữa Love’in Farm Kun vào chiều 17-12 tại Trường ĐH RMIT (TP HCM), Giám đốc phát triển thương mại của Liverpool Jonathan Kane cho biết Việt Nam là thị trường quan trọng của Liverpool.

Ông nói: “Châu Á là thị trường chiến lược quan trọng của CLB Liverpool do có hàng triệu CĐV tại đây. Và Việt Nam cũng vậy. Chúng tôi có nhiều trang mạng xã hội để quảng bá về CLB trên khắp thế giới và chúng tôi cũng thấy có vài trang mạng xã hội quảng bá cho CLB Liverpool tại Việt Nam. Điều này cực kỳ thuận lợi cho chúng tôi khi có thể giao tiếp và tiếp cập với fan Việt Nam qua các trang mạng xã hội. Do đó, chúng tôi sẽ có chiến lược đúng đắn để có thể tiếp cận các fan của Việt Nam cũng như các fan trên toàn thế giới. Thông qua sự hợp tác với Hãng Love’in Farm Kun là bước đi đầu tiên của chúng tôi tại thị trường Việt Nam”.

Nói thêm về việc các CLB Việt Nam có thể hợp tác với CLB Liverpool hay không, ông Jonathan Kane cho biết: ”Chúng tôi hiện tại chưa có kế hoạch hợp tác với các CLB Việt Nam. Tuy nhiên, trong tương lai, chúng tôi sẽ tìm chiến lược hợp lý cho Liverpool cũng như CLB Việt Nam để có thể đem lại lợi ích cho cả hai. Chúng tôi biết bóng đá Việt Nam có nhiều nhân tài, và chúng tôi sẽ cố gắng tìm kiếm cơ hội để khai thác thông qua việc liên kết mở học viện bóng đá tại Việt Nam”.

Trong khi đó, cựu tiền đạo đội tuyển Anh và CLB Liverpool Robbie Fowler cũng chia sẻ dù chưa nghe nhiều về bóng đá Việt Nam nhưng anh biết bóng đá Việt Nam đang phát triển tốt. Anh nói: “Chúng tôi biết bóng đá Việt Nam đang ngày càng phát triển. Và quan trọng hơn, chúng tôi biết có nhiều fan mong có trận giao hữu của CLB Liverpool tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện điều đó trong thời gian sớm nhất”.

Kết thúc buổi họp báo, Robbie Fowler đã ra sân bóng đá tại trường RMIT để hướng dẫn kỹ thuật bóng đá cho các cầu thủ nhí may mắn được chọn tham gia buổi giao lưu. Dù đã học qua bóng đá, nhưng các cầu thủ nhí Việt Nam đều tỏ ra khá háo hức khi được cựu danh thủ này hướng dẫn.

Nhưng vui nhất là trận bóng đá giao hữu giữa hai đội bóng vốn là các nhân vật trong truyện tranh của Hãng sữa Love’in Farm Kun. Fowler là HLV của một đội và tất cả đã có một trận cười thú vị với những tình huống hài hước diễn ra trên sân. 


Fowler hướng dẫn các cầu thủ nhí Việt Nam chơi bóng. Ảnh: N.K


Các cầu thủ nhí chụp ảnh lưu niệm với Fowler. Ảnh: N.K

N.K(Tuổi trẻ)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Việt Nam là thị trường quan trọng của Liverpool