[Video] Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam trao quà cho người có công tại Hải Dương

24/07/2023 18:20

Nhân dịp 76 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ, Trung ương MTTQ Việt Nam đã có nhiều phần quà tri ân người có công tại TP Chí Linh.


Đồng chí Hoàng Công Thuỷ, Phó Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam đến từng phòng thăm hỏi, tặng quà người có công tại Trung tâm Nuôi dưỡng tâm thần người có công và xã hội tỉnh 

Chiều 24.7, đồng chí Hoàng Công Thuỷ, Phó Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã thăm, tặng 63 suất quà (mỗi suất 650.000 đồng) cho người có công tại Trung tâm Nuôi dưỡng tâm thần người có công và xã hội tỉnh Hải Dương (Chí Linh).

Cùng đi có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Nguyễn Đức Tuấn, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh Hải Dương; Hoàng Quốc Thưởng, Bí thư Thành ủy Chí Linh; lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh.


Đồng chí Phó Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam Hoàng Công Thuỷ trao quà cho Trung tâm Nuôi dưỡng tâm thần người có công và xã hội tỉnh

Tại buổi trao quà cho người có công, đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Hoàng Công Thuỷ đã động viên người có công tiếp tục sống vui, sống khỏe, làm gương cho thế hệ trẻ noi theo. Đồng chí đề nghị các cấp, ngành tỉnh Hải Dương quan tâm, chăm sóc, nuôi dưỡng người có công tốt hơn. Các chế độ chính sách liên quan đến người có công cần thực hiện đúng, đủ, nhằm động viên kịp thời cho người có công. 

Đoàn đã đến thăm, tặng quà và 3 triệu đồng cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thu (sinh năm 1923), vợ liệt sĩ Hoàng Văn Quỵnh và mẹ liệt sĩ Hoàng Ngọc Tưởng ở khu dân cư Thái Học 1, phường Sao Đỏ. 


Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Đức Tuấn tặng quà người có công

Nhân dịp này, Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh, Uỷ ban MTTQ tỉnh cũng trao 63 suất quà (mỗi suất 600.000 đồng) cho người có công tại đây; thăm, tặng quà trị giá hơn 5 triệu đồng cho Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và tỉnh Hải Dương tặng quà cho người có công 

MINH NGUYÊN

(0) Bình luận
[Video] Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam trao quà cho người có công tại Hải Dương